Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng (18tr-20tr)

144 Đội Cấn, Ba Đình
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý và giải quyết với khách hàng theo chỉ đạo của lãnh đạo

2. Xây dựng Quy trình hoat động chăm sóc khách hàng, đề xuất các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

3. Lên kế hoạch triển khai hệ thống chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn bao gồm thẻ cư dân/ thẻ khách hàng thân thiết…và các dịch vụ hậu mãi

4. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua Khảo sát khách hàng

5. Phối hợp với phòng ban thực hiện các chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng tại các chương trình sự kiện hoặc theo chính sách bán hàng

6. Đào tạo nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

7. Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo/ Giám đốc đơn vị trực tiếp chỉ đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại..

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt

- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề liên quan tới khiếu nại của khách hàng và chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược Hóa Mỹ phẩm, làm đẹ, spa.…

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: 18.000.000 - 20.000.000 vnd

• Thời gian làm việc : 8h / ngày từ thứ 2 đến thứ 6

• Cơ hội thăng tiến + tăng lương / thưởng (6 tháng xét duyệt hồ sơ một lần)

• Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)

• Thưởng tháng lương thứ 13. Có 12 ngày phép năm khi đã đủ điều kiện.

• Được đào tạo, tham gia teambuilding, du lịch ….

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng (18tr-20tr) tuyển dụng bởi công ty Lychee group tại Hà Nội với mức lương 18-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh