Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Online)

43D/50 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Xây dựng, cải tiến và phát triển mảng chăm sóc khách hàng:

- Xây dựng và tham mưu tư vấn Ban Giám đốc các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty.

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định

- Xây dựng kế hoạch, đề xuất cải tiến các quy trình làm việc để tăng hiệu quả và năng suất của bộ phận Chăm sóc khách hàng. Đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.

- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ hài lòng, các vấn đề tồn tại, khiếu nại,…); phân tích nguyên nhân, đưa ra biện pháp khắc phục và theo dõi quá trình thực hiện. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

2. Kiện toàn và phát triển bộ phận Chăm sóc Khách hàng:

- Phụ trách tuyển dụng và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.

- Quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ, gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng.

- Trực tiếp xử lý các trường hợp thương lượng với khách hàng để giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.

3. Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ học vấn/bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,… từ Cao đẳng trở lên.

* Kinh nghiệm làm việc: 3-5 năm tại vị trí tương đương hoặc từ vị trí Trưởng nhóm/bộ phận trở lên tại các hệ thống bán lẻ.

* Kiến thức chuyên môn: hiểu biết về chăm sóc, tự vấn và các dịch vụ khách hàng trong hệ thống bán lẻ.

* Năng lực/kỹ năng:

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.

- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.

- Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm.

- Thái độ tốt, tinh thần hợp tác trong công việc và với đồng nghiệp, cấp trên.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột; kỹ năng phân tích; kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.

- Giọng nói dễ nghe.

- Thành thạo các phần mềm tin học văn học.

- Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

PHÚC LỢI

  • Chế độ thưởng KPIs hàng tháng dựa theo năng suất và hiệu quả công việc.
  • Chia sẻ lợi nhuận hàng tháng (đối với nhân viên khối Showroom) và tổng lợi nhuận hàng năm (đối với nhân viên khối Văn phòng).
  • Chính sách khen thưởng và vinh danh hàng quý.
  • Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
  • Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…
  • Quà tặng tri ân nhân ngày sinh nhật, ngày Phụ nữ, ngày Nam giới, Tết Nguyên đán,…
  • Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,…
  • Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP.
  • Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  • Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

  • Tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo và phát triển bản thân về chuyên môn, kỹ năng và nghiệp vụ.
  • Lộ trình phát triển năng lực, tăng thu nhập và thăng tiến trong công việc cho từng nhân viên.
  • Được phát triển các mảng công việc có liên quan và tiệm cận với vị trí đang phụ trách để mở rộng cơ hội thăng tiến.

QUYỀN ĐƯỢC AN TÂM

  • Hải Triều cam kết không ngừng điều chỉnh và cải thiện chế độ đãi ngộ và phúc lợi để bạn thật sự an tâm làm việc.
  • Bạn sẽ được là chính mình và làm điều bạn thích.
  • Ngày hôm nay của bạn sẽ luôn tốt hơn ngày hôm qua.
  • Hải Triều luôn ghi nhận và trân trọng thành quả của bạn, đặt bạn đúng vị trí mà bạn xứng đáng.
  • Mang đến cho bạn không chỉ là công việc mà còn là sự Tự hào và Quyền được an tâm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Online) tuyển dụng bởi công ty Đồng Hồ Hải Triều tại Hồ Chí Minh với mức lương 13-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh