Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Yêu Cầu 2 Năm Kinh Nghiệm

08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng thời kỳ;

 - Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;

 - Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;

 - Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;

- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;

 - Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;

- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hoặc 2 năm trở lên ở vị trí trưởng/phó phòng CSKH

- Có khả năng quản lý, tạo động lực và đào tạo nhân viên CSKH

- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15-20 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được chiết khấu khi mua hàng trên toàn bộ hệ thống của Ichiba.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 01 năm/ lần.

- Phép năm 12 ngày;

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Yêu Cầu 2 Năm Kinh Nghiệm tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần iChiba Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 15-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh