Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Tầng 8, TTTM Vân Hồ, Số 51 Lê Đại Hành, Hà Bà Trưng, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Quản lý đội nhóm chăm sóc khách hàng thừ 4-5 người

• Hỗ trợ nhân viên trong nhóm trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt

• Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên trong nhóm, báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành và các cấp có liên quan

• Tiếp nhận thông tin của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty: thiết kế website, công cụ quản lý bán hàng online, dịch vụ Marketing online.

Yêu cầu ứng viên

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Có khả năng bao quát,lập kế hoạch và triển khai công việc 

• Có khả năng đào tạo và quản lí đội nhóm tốt 

• Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng. 

• Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Đào Thu Trang - Ban tuyển dụng Công Ty CP Công nghệ BNC Việt Nam


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 8, TTTM Vân Hồ, Số 51 Lê Đại Hành, Hà Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://webbnc.net/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 8, TTTM Vân Hồ, Số 51 Lê Đại Hành, Hà Bà Trưng, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh