Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Tầng 18A - Tòa nhà Sông Đà - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1/ Trách nhiệm

- Quản lý/ điều hành phòng DVKH:

- Phân công công việc, nhiệm vụ cho nhân sự của phòng .

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong phòng .

- Lập kế hoạch phát triển nhân sự của phòng (đề xuất tăng, giảm, điều động nhân sự).

- Đánh giá đề xuất/khen thưởng nhân viên kịp thời.

- Quản lý hiệu quả công việc của phòng DVKH:

- Giám sát, kiểm tra đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên tiếp nhận hàng ngày.

- Xây dựng KPI của phòng.

- Xây dựng cơ chế thưởng – phạt để thúc đẩy, khuyến khích, nâng cao hiệu quả công việc.

- Lập kế hoạch đánh giá công việc của phòng, xây dựng định hướng phát triển phòng

- Đào tạo nghiệp vụ CSKH:

- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới trước thử việc.

- Lập kế hoạch, đề xuất đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn định kỳ cho nhân viên.

- Xây dựng và phát triển quan hệ với đối tác:

- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng hàng tháng,

- Lập báo cáo phân tích ý kiến phản hồi của khách hàng theo tháng/ quý/ năm để cải tiến công việc.

- Giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ công ty

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình quản lý trực tiếp và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

- Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ

- Thực hiện các công việc thuộc phạm vi của phòng hoặc do Ban lãnh đạo giao.

- Thực hiện báo cáo với cấp trên về hoạt động công việc của phòng theo tuần/tháng/quý/năm hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

2/  Quyền hạn:

- Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật và quản lý nhân viên.

- Chủ động sắp xếp chăm lo và cho nhân viên nghỉ ốm…

- Đề xuất các chi phí, ngân sách thuộc quyền quản lý.

- Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ


Yêu cầu ứng viên

- Nam, nữ từ 30-40 tuổi

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc có chuyên môn về Nông nghiệp, chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề

- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo

- Khả năng quản lý tốt

- Tiếng Anh lưu loát

- Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office

- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 1- 3 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.

- Hình thức: Nhân viên chính thức

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6


Quyền lợi được hưởng

- Lương : 10-15 triệu

- Bảo hiểm theo quy định và chế độ thai sản cho LĐ nữ

- Du Lịch và teambuildidng 1 quý/1 lần
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng KPI + Thưởng KD + Thưởng lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định
- Đào tạo theo lộ trình thăng tiến
- Điều chỉnh lương hàng năm
- Công tác phí theo quy định
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Cơ hội phát triển :  Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển theo Lộ trình thăng tiến 
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Thịnh SĐT: 0965 037 918
- Email: tuyendung@agrimedia.vn
- Địa chỉ công ty: Tầng 18A - Tòa nhà Sông Đà - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Ngôn ngữ hồ sơ:Tiếng Việt


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Mrs Thủy - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Giải pháp Thời tiết và Nông nghiệp AgriMedia


GIỚI THIỆU CÔNG TY

AgriMedia là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời tiết và nông nghiệp. Dựa trên ứng dụng công nghệ thông minh, hiện đại và tiên tiến, Agrimedia cung cấp các giải pháp về thời tiết và nông nghiệp có giá trị thực sự cho cộng đồng, góp phần giảm thiểu rủi ro, hạn chế tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu tới nông nghiệp, các ngành kinh tế khác và đời sống của người dân Việt

Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 18A - Tòa nhà Sông Đà - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: http://agrimedia.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 18A - Tòa nhà Sông Đà - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Lập trình viên Back-End (PHP, Java)
17/08/2019
20-30 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Nhân viên Thiết kế (Designer)
17/08/2019
Thoả thuận
Hà Nội
Toàn thời gian
Dự Báo Viên Chính
17/08/2019
Thoả thuận
Hà Nội
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh