đối tác và khách hàng* của TopCV
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng



Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
-Thiết lập và triển khai quy trình tiếp nhận, xử lí thông tin khiếu nại và phản hồi thông tin khách hàng;
- Đề xuất và hoàn thiện quy trình CSKH;
- Chủ động chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh: điện thoại, email, mạng xã hội….;
- Lập báo cáo định kì (tháng/quý) về tình hình CSKH và phân tích xu hướng phản hồi của khách hàng;
- Đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ từ ý kiến khách hàng và theo dõi việc triển khai cải tiến;
- Tham gia xây dựng kịch bản xử lí tình huống khủng hoảng hoặc khiếu nại nghiêm trọng;
- Quản lý đội ngũ CSKH: phân công công việc, đào tạo kỹ năng, giám sát hiệu suất làm việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 30-40.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: QTKD, kinh tế, thương mại, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng, Trưởng phòng, Giám đốc/ phó Giám đốc dịch vụ sau bán hàng, hậu mãi ở các Công ty sản xuất- thương mại có chi nhánh trên toàn quốc.
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chính sách và hệ thống dịch vụ sau bán hàng.
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành công việc, có khả năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Quyền lợi
- Được nâng lương theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
- Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Công việc ổn định, cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Việc làm liên quan




Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!