Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Tầng 8 tòa nhà VIT TOWER, 519 Kim Mã, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Quản lý hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng

• Xây dựng quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên

• Tổng hợp, phân tích các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên

• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

• Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

• Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)

• Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

• Lập kế hoạch về chi phí chăm sóc khách hàng

• Đào tạo, huấn luyện nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng.

• Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan

• Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề

• Thành thạo tin học văn phòng

• Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế

• Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng

• Khả năng quản lý, lãnh đạo

• Kỹ năng phân tích, dự báo, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

• Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 15-20 triệu/tháng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động

- Được tăng lương hàng năm hoặc tăng lương trước hạn khi có thành tích xuất sắc.

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ, tết âm lịch, dương lịch, thưởng đặc biệt khác

- Được tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, các câu lạc bộ thể thao của công ty; được đi nghỉ mát ít nhất 1 năm/lần ở trong và ngoài nước (Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Phú Quốc…) và khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 năm/lần.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trần Thị Thanh Thủy - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Điện lực và viễn thông


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) được thành lập theo nghị quyết 292/NQ-HĐQT của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) ngày 07/05/2010. ECPay là một trong những đơn vị trung gian thanh toán lớn nhất cả nước, với thế mạnh cung cấp các dịch vụ thu hộ tiền điện, viễn thông, truyền hình….

Với văn hóa Công ty đặc sắc, chế độ đãi ngộ cạnh tranh, đặc biệt chính sách khuyến khích tài năng, khơi nguồn sáng tạo với giải thưởng cá nhân lên đến 1 tỷ, giải thưởng tập thể lên đến 1,5 tỷ (tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng), ECPay luôn mở rộng cánh cửa, dành cơ hội cho tất cả các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết, quyết chí, đồng lòng tạo nên giá trị cho bản thân, đội nhóm, Công ty và xã hội.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2 tòa nhà công ty cổ phần Thái Sơn, số 8 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://ecpay.vn/index.php?lang=vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 2 tòa nhà công ty cổ phần Thái Sơn, số 8 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh