Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
1. Quản lý & điều hành phòng chăm sóc khách hàng
- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong phòng. Lên kế hoạch công việc cho toàn bộ phân sự trong phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng chăm sóc Khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi tiến độ công việc của từng thành viên, hỗ trợ xử lý các tình huống khó khăn .
- Đánh giá và phản hồi hiệu suất làm việc của nhân viên, tổ chức các cuộc họp, đào tạo để cải thiện chiến lược Chăm sóc khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dự án bất động sản, chính sách bán hàng, hợp đồng, thanh toán và các thủ tục pháp lý.
- Hỗ trợ khách trong quá trình giao dịch, ký kết hợp đồng, và bàn giao.
- Theo dõi sát các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao, công tác sau khi bàn giao như bảo hành, bảo trì, hoặc khiếu nại.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng
- Duy trì mối quan hệ khách
3. Giải quyết & xử lý khiếu nại khách hàng
- Giải quyết kiếu nại và phản hồi khách hàng:
- Hướng dẫn & tiếp nhận hồ sơ thi công từ khách hàng gửi xin phê duyệt và bàn giao cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ hoàn cọc thi công và kiểm tra tình trạng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tư vấn các Hợp Đồng Ủy Thác.
4. Thu hồi nợ
- Trên cơ sở báo cáo quản lý công nợ, bộ phận chăm sóc khách hàng lên kế hoạch thu hồi công nợ:
- Phối hợp với Phòng Quản lý bán hàng & Thủ tục để theo dõi công nợ của khách hàng và đảm bảo việc thu hồi công nợ không ảnh hưởng đến mối quan hệ với khách hàng.
5.Công tác bàn giao
- Xây dựng kế hoạch bàn giao căn hộ gửi các bộ phận liên quan: Ban quản lý dự án (BQLDA), thủ tục, kế hoạch kỹ thuật…
- Liên hệ khách hàng để xếp lịch bàn giao căn hộ theo thông báo bàn giao sau khi bộ phận thủ tục gửi thông báo cho khách hàng.
- Phối hợp cùng BQLDA kiểm tra căn hộ trước ngày bàn giao cho khách hàng và thực hiện công tác bàn giao căn hộ đảm bảo kế hoạch tiến độ bàn giao.
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan trước và sau bàn giao căn hộ.
- Hoàn thiện hồ sơ bàn giao căn hộ để bàn giao cho các bộ phận liên quan.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao căn hộ: các khiếu kiện, khiếu nại về hồ sơ pháp lý của dự án, chất lượng hoàn thiện căn hộ, tiện ích dự án, chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà …
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính - ngân hàng, Luật kinh doanh, Bất động sản hoặc các ngành có liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
• Chịu được áp lực cao khi làm việc với khách hàng
• Ưu tiên ứng viên có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng kỹ năng đàm phán
Quyền lợi
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Du lịch công ty, team building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

Việc làm liên quan
Khóa học dành cho bạn




Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Có thể bạn quan tâm
Cloud Engineer - Attractive Salary
Accountant
Customer Service Specialist (English/Japanese/Korean/Mandarin/Cantonese)
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!