Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

33 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc (BGĐ) xây dựng chiến lược quản lý và Chăm sóc Khách hàng (CSKH), giám sát việc thực thi chiến lược/kế hoạch thực hiện báo cáo BGĐ.

- Quản lý và điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ, chức năng của Phòng: CSKH, thu hồi công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ đại lý bán hàng.

- Phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng.

- Phân tích, dự báo, cảnh báo những thông tin thu thập được từ việc kiểm tra/giám sát nhằm phát hiện những sai phạm, tiêu cực báo cáo Giám đốc có biện pháp ngăn ngừa rủi ro cho Công ty.

- Tham mưu xây dựng/đề xuất chính sách bán hàng/cho thuê, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu và các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình BGĐ phê duyệt.

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Đại học trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quan hệ đối ngoại,....

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, CSKH, dịch vụ khách hàng.

- Tiếng Anh thành thạo

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

- Tư duy hệ thống

- Linh hoạt và thích nghi

- Trung thực, thẳng thắn

- Khả năng chịu được áp lực công việc

- Hiểu biết hoạt động của công ty.

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên

- Đàm phán, thuyết phục

- Giải quyết vấn đề & ra quyết định

- Hoạch định, lập kế hoạch

- Giao tiếp, thuyết trình

- Tổ chức, kiểm tra, giám sát công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

- Quản lý thời gian.

- Làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác khi được yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.

- Lương tháng thứ 13, thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;

- Hưởng các dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam;

- Cơ hội du lịch trong nước và quốc tế.

- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Alphanam Group tại Hà Nội với mức lương 30-40 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh