Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

75 đường số 1, KDC Khang An, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý và chịu trách nhiệm cho bộ phận CSKH, gồm 2 hoạt động chính là call center và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH theo tháng, quý, năm.

- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình CSKH.

- Xây dựng, phát triển và triển khai các công cụ hỗ trợ mang lại tiện ích dịch vụ cho khách hàng.

- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận CSKH.

- Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của Công ty.

- Thu nhận thông tin về các yêu cầu/ khiếu nại và tổng hợp kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng một cách chính xác, truyền tải nhanh và đảm bảo đến đúng bộ phận.

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống CSKH cho từng đối tượng khách hàng.

- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng CSKH cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.

- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline… phản hồi cho khách hàng.

- Tham mưu cho BGĐ các chính sách dịch vụ khách hàng.

- Các công việc khác theo phân công của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Marketing…

- Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý tình huống khéo léo.

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt và không ngại di chuyển.

- Khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.

- Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

- Kỹ năng quản lý thời gian và con người hiệu quả.

- Khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ đào tạo về chuyên môn.

- Hỗ trợ ăn uống, nhà nghỉ và chi phí đi lại.

- Lương tháng 13, phép năm, thưởng, ngày nghỉ.

- Các chế độ đầy đủ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ Phần Dũng Cát Yến tại Hồ Chí Minh với mức lương 15-25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Dũng Cát Yến là một đơn vị "Chuyên tư vấn, xây dựng và giải pháp vận hành nhà Yến".

Với chặng đường 10 năm qua, Dũng Cát Yến luôn nỗ lực mang đến Quý khách hàng những dịch vụ nhà Yến chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Góp phần thành công hơn 2.000 công trình nhà Yến khắp cả nước: Công nghệ - thiết bị hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và chế độ bảo hành uy tín.

Dũng Cát Yến với tầm nhìn hướng đến tổ hợp các giải pháp nghành Yến hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trong nghành Yến ở Đông Nam Á. Luôn mong muốn được hợp tác với Quý khách hàng trở thành đối tác tin cậy, người bạn đồng hành để xây dựng mối quan hệ hợp tác phát triển và bền vững.

Các dịch vụ tại Dũng Cát Yến:

1. Tư vấn xây dựng và lắp đặt nhà Yến

2. Phân phối sỉ & lẻ thiết bị vật tư nhà nuôi Yến

3. Bảo trì và chăm sóc nhà Yến

4. Đào tạo vận hành nhà Yến

5. Sửa chữa nhà Yến

6. Thu mua tổ Yến

7. Thu hộ tổ Yến

8. Mua bán nhà Yến


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 75 đường số 1, KDC Khang An, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM

Website: https://dungcatyen.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh