Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

- Tầng 6 tòa nhà Phan Anh, Số 27 tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tầng 4 phòng 4S-E1, tòa nhà Mirae số 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng
  •  Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  •  Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
  •  Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả.
  •  Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành và các cấp trên có liên quan.
  •  Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  •  Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 1 năm làm vị trí trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
  •  Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
  •  Sử dụng tiếng Anh tốt, giáo dục
  •  Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.
  • Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt: Có năng lực quản trị và xây dựng đội ngũ xuất sắc.
  • Kỹ năng quản lý chung, chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
  • Có tư duy đột phá và cái nhìn tổng thể về thị trường, sẵn sàng học hỏi và không ngại thử sức với những ý tưởng mới.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận (Lương tháng + Phụ cấp+ thưởng theo KPI công việc+ Cổ phần).
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và nhiều chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
  • Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8:30 - 18:00 (Các thứ bảy làm từ 9h – 16h:00)
  • Lịch trực (phân theo ca): Buổi tối, cuối tuần (có phụ cấp)
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên bởi trưởng bộ phận.
  • Có cơ hội thăng tiến, làm việc ở nước ngoài khi công ty có nhu cầu mở rộng thị trường.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Antoree International tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Antoree.com by Antoree International Pte. Ltd thành lập tại Singapore với sứ mệnh kết nối người học tiếng anh tại Việt Nam với các giáo viên tiếng anh từ nhiều nơi trên thế giới ( MỸ, ÚC, PHILIPPINES, SINGAPORE). Antoree cung cấp các Lớp học gia sư Tiếng Anh trực tuyến 1 thầy -1 trò hiệu quả cao qua Skype.

"We're here to match learners & tutors. Because we love to help each other learn and grow"


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: - Tầng 6 tòa nhà Phan Anh, Số 27 tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. - Tầng 4 phòng 4S-E1, tòa nhà Mirae số 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Website: http://antoree.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh