Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Hà Nôi: Tầng 4, tòa Comatce, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý phòng CSKH gồm: tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.

- Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage hoặc được chuyển từ các nguồn khác.

- Xây dựng và Quản lý các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với cty khi cần hỗ trợ

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng/quý/năm)

- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ, giáo dục trực tuyến

- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc

- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.

- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.

- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt

- Có laptop cá nhân để làm việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15 - 25 tr/tháng

- Nghỉ 4 ngày/tháng

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Bibabo tại Hà Nội với mức lương 15-25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh