Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

94 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2021

Mô tả công việc

1. Xây dựng và Phát triển Phòng CSKH

- Quản lý phòng CSKH gồm: tuyển dụng,đào tạo , quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.

- Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage

- Xây dựng quy trình, chính sách và không ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

2. Xây dựng hệ thống trải nghiệm khách hàng

- Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,...

- Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BGĐ về hoạt động của nhóm quản lý trải nghiệm khách hàng.

- Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tuổi từ 25 - 50

- Có hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng,... của khách hàng.

- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc

- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt

- Có laptop cá nhân để làm việc

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lương tháng 13...

- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.

- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.

- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.

- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2021


Kỹ năng

Word Excel
Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Sữa Hà Nội(Hanoimilk) tại Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Miền Bắc, Miền Nam, Miền Trung, Nam Định, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Miền Bắc, Miền Nam, Miền Trung, Nam Định, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh