Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 4, tòa CT2, tòa Bắc Hà C14, phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý điều hành bộ phận Telesales - Chăm sóc khách hàng từ 6 - 10 người: Phân bổ, kiểm tra, duyệt, đánh giá công việc của nhân viên hàng ngày/ tuần/ tháng.

- Hoạch đinh, xây dựng, triển khai chính sách Chăm sốc khách hàng (bao gồm khách hàng cũ, mới, khách hàng tiềm năng),

- Đảm bảo hiệu suất cao và chất lượng phục vụ khách hàng tốt, có hiệu quả: email, inbox, gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện các công việc chuyên môn của bộ phận Telesales

- Xây dựng và chuẩn hóa quy trình làm việc của bộ phận.

- Xây dựng kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/ tháng/ quý.

- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.

- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên.

- Lập kế hoạch, thu thập dữ liệu của khách hàng, quản lý danh mục khách hàng, kết hợp với các phòng ban khách để tăng sự hài lòng, gắn kết của khách hàng đối với các sẳn phẩm của công ty.

- Điều phối và theo dõi kết quả xử lý các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng

- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.

- Cam kết đảm bảo tính bảo mật & an toàn cho hệ thống.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tư vấn cho khách hàng các kênh Online được kịp thời

- Một số yêu cầu khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu chung:

- Nữ độ tuổi từ 28-35, ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý

- Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán

- Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực bán lẻ là một lợi thế

* Yêu cầu về năng lực:

- Có tố chất và kỹ năng quản lý.

- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

- Có tư duy logic và nhìn nhận vấn đề một cách tổng thể, khả năng lập kế hoạch dài dạn.

- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm, trung thực và cầu tiến

- Có khả năng chịu áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Kids Plaza tại Hà Nội với mức lương 20-25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh