Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

172 HAI BÀ TRƯNG, P. ĐA KAO, Q.1, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Kết nối chặt chẽ với khách hàng, nhà cung cấp, đại lý để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

• Tìm kiếm nhà cung cấp (kho bãi, vận chuyển, đại lý …) thích hợp theo nhu cầu của khách hàng.

• Am hiểu tiến trình xử lý một lô hàng, thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng

• Theo dõi và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo lô hàng được xử lý chính xác, kịp thời, đạt KPI khách hàng đặt ra.

• Thường xuyên theo dõi và thực hiện dịch vụ với bên thứ ba / khách hàng và giải quyết tất cả các vấn đề vận hành theo yêu cầu của khách hàng.

• Xác định cải tiến ở tất cả các lĩnh vực để tối đa hóa năng suất làm việc

• Có khả năng quản lý nguồn lực nội bộ và cung cấp các báo cáo theo yêu cầu hoạt động thường xuyên cho cấp trên

• Quản lý đội ngũ CSKH, huấn luyện, hướng dẫn xử lý vấn đề phát sinh và định hướng cho bộ phận phát triển.

• Làm giá, đấu thầu & báo giá dịch vụ: Cước tàu biển/ hàng không, khai báo hải quan, kho bãi liên quan đến hoạt động logistics công ty đang cung cấp…

• Hỗ trợ các bộ phận khác về nghiệp vụ CSKH.

• Xử lý các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu ứng viên

• Bằng tốt nghiệp Đại học

• Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh.

• Thành thạo Microsoft Office, Microsoft Outlook.

• 2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng BP CSKH

• Kiến thức và kinh nghiệm dịch vụ khách hàng.

• 5 năm kinh nghiệm trong Xuất Nhập Khẩu, chuỗi cung ứng và Logistics, freight forwarding.

• Kiến thức về hệ thống làm giá và báo giá

• Kỹ năng làm việc nhóm/đàm phán. Khả năng lãnh đạo đội, nhóm.

• Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo hàng ngày/ tháng.

• Khả năng giao tiếp với nhà cung cấp / khách hàng

• Tính cẩn thận.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

• Tăng lương theo hiệu quả công tác và đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TVS SCS VIET NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh