Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Số 188 Lê Lai, P. Hà Cầu, Q.Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 - Phụ trách, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Bộ phận Chăm sóc khách hàng.

- Lên kế hoạch hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng;

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đến số hotline, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;

- Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh CSKH online: facebook, website và các kênh CSKH offline khác; Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;

- Xây dựng danh mục các câu hỏi thường gặp và phương án trả lời đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty đang kinh doanh;

- Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục;

- Tổng hợp và phân loại Khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động CSKH;

- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng đại lý, khách hàng thường xuyên của công ty.

- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật hay các dịp quan trọng của khách hàng;

- Báo cáo, thống kê gửi Ban lãnh đạo theo quy định

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng;

- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 - 3 năm lĩnh vực tư vấn, Chăm sóc khách hàng, 1 năm giữ vị trí tương đương;

- Thân thiện, hòa đồng, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn;

- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống,chịu được áp lực công việc, trách nhiệm đến cùng với công việc được giao;

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục; kỹ năng lãnh đạo, giao việc và kỹ năng kiểm soát công việc tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 15.000.000 – 25.000.000đ/tháng (bao gồm lương CB, lương trách nhiệm, phụ cấp, thưởng)

- Thời gian làm việc: Từ 08h – 17h thứ 2 đến thứ 7

- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13;

- Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ…;

- Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản…;

- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;

- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN UKG tại Hà Nội với mức lương 15-25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh