Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

556 - 558 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời ngay khi có phát sinh;

• Phân tích hành vi của khách hàng, để đưa ra những hướng giải quyết phù hợp và tốt nhất;

• Ban hành các chính sách kinh doanh của công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được;

• Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng;

• Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng;

• Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;

• Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán;

• Chủ trì công tác thu hồi công nợ của khách hàng;

• Tham gia công tác nghiệm thu căn hộ, đất nền;

• Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng;

• Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao sản phẩm của Công ty;

• Thực hiện các công việc liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, quyền sử dụng đất cho khách hàng;

• Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty;

• Nghiên cứu và xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao;

• Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho quản lý các vấn đề nhân sự của Phòng;

• Các công việc khác theo yêu cầu Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan;

• Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế.

• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực CSKH

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;

• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;

• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng

- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….

- Chính sách phúc lợi cho nhân viên 20/10, 8/3 , ……….

- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Giao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.

- Được nâng lương định kỳ hàng năm

- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.

- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định ,

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Thành tại Hồ Chí Minh với mức lương 12-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh