Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Số 18 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản:

o Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.

o Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…

o Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….

o Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

o Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.

o Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định

o Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng

- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao.

- Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng

- Chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý đảm bảo phù hợp với quy định của Tập đoàn và pháp luật có liên quan

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Đại học trở lên

- Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.

- Kỹ năng/Khả năng:

o Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS

o Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

o Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành

o Kỹ năng thuyết trình

o Có kỹ năng giao tiếp tốt

o Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề

o Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên

o Nhanh nhẹn, có khả năng đàm phán, thuyết phục

o Có trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao

o Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)

o Sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng cạnh tranh.

- Cơ chế thăng tiến rõ ràng.

- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.

- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Bất động sản
Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty BRG Group tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh