Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 8, số 2A Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

2. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, tham mưu phương hướng xử lý, trình Ban Giám đốc xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.

3. Phối hợp với phòng Bán hàng để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch chăm sóc khách hàng theo mục tiêu đề ra.

4. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

5. Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày sinh nhật/thành lập Công ty của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

6. Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Ban Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

7. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

8. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing....

2. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ô tô 

4. Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương cấp quản lý

5. Sử dụng máy vi tính thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

 Thu nhập: 12 -20 triệu. Thỏa thuận theo năng lực

- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng liên quan đến công việc.

- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực

- Được hưởng các chế độ như: đóng BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, du lịch hàng năm, các chế độ công đoàn như sinh nhật, ốm đau...

- Được thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc hàng tuần,tháng, quý, năm và từng dự án.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thách thức

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc

- Thưởng các dịp lễ, tết, du lịch hằng lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Ô tô và TBCD Sao Bắc tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh