Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Tập Đoàn Novaon NTD đã xác thực
Trụ sở chính: Toà nhà CIC, Số 2, Ngõ 219 Trung Kính, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Chi nhánh HCM: Tầng 7, Tòa nhà MBank, Số 538 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Phối hợp cùng khối tư vấn chuẩn bị Proposal/Plan cho khách hàng

• Quản lý, phân bổ và sử dụng nguồn lực thực hiện toàn bộ quá trình triển khai hợp đồng theo đúng quy chuẩn triển khai hợp đồng

• Gặp gỡ khách hàng để thảo luận và xác định yêu cầu quảng cáo của khách hàng trước khi triển khai chiến dịch hoặc báo cáo sau khi kết thúc.

• Phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý các phản hồi cũng như chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai.

• Quản lý việc phối hợp thực hiện công tác đánh giá, báo cáo, đề xuất tối ưu cho chiến dịch. Tăng tỷ lệ gia hạn hợp đồng.

• Quản lý và chịu trách nhiệm KPI theo tháng, quý năm được giao

• Phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.

• Thực hiện các công việc khác do giám đốc giao.

Yêu cầu ứng viên

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các ngành nghề Senior Account Agency, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Marketing Online, Business Development Senior ở agency

• Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

• Có khả năng đàm phán và làm việc tốt với khách hàng

• Khă năng quản lý và phân công công việc hiệu quả

• Phương pháp tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

• Tiếng Anh tốt và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Digital Account Manager tại công ty Agency là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: 17.000.000 VNĐ +
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết, tại 1 trong những công ty hàng đầu về Digital Marketing ở Việt Nam và Đông Nam Á
• KPI cụ thể và rõ ràng, hội thăng tiến tốt
• Cơ hội tham gia các buổi training về chuyên môn nội bộ và bên ngoài
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
• Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13 theo hiệu quả kinh doanh…
• Làm việc trong giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Tập Đoàn Novaon tại Hồ Chí Minh, Quận 3 với mức lương Trên 17 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 3 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 3

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh