Top employer {{ job.title }}
Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
Công tác chuyên môn:
– Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty.
– Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
– Chịu trách nhiệm và đảm bảo về thời gian khách hàng đi đúng theo liệu trình, tỉ lệ khách hàng quay lại, tỉ lệ khách hàng hài lòng cùng vận hành, doanh số khách cũ mua lại dịch vụ, doanh số khách hàng giới thiệu khách hàng….
– Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
– Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
– Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
– Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng.
– Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 lần/quý.
– Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc vận hành và các cấp trên có liên
– Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
– Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
– Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên.
Công tác kiểm soát:
– Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc, theo dõi thời gian làm việc, ngày nghỉ, nội quy chế tài của nhân viên trực thuộc chi nhánh, tác phong và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại Phòng.
– Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
– Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các chương trình khuyến mãi tại Công ty.
– Thực hiện đầy đủ các công việc của một chuyên viên tư vấn Chăm sóc khách hàng.
Công tác theo dõi và báo cáo:
– Tổ chức và theo dõi công tác báo cáo, tổng hợp doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng tại Phòng CSKH để đối soát với Giám đốc các Chi nhánh.
– Hoàn thành các báo cáo nhanh theo yêu cầu của Giám đốc Vận hành.
– Kiểm tra các báo cáo của nhân viên trực thuộc chi nhánh.
Hoạt động phối hợp:
– Phối hợp cùng các phòng/phòng ban của Công ty và Giám đốc chi nhánh để thực hiện các hoạt động quản lý nhân viên, nâng cao chất lượng lịch vụ..
– Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc vận hành.
– Trình độ học vấn: Đại học.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
– Khả năng làm việc: Quản lý và khai thác tài nguyên
– Kinh nghiệm làm việc (3 năm trở lên) : Quản lý nhân sự, Chăm sóc khách hàng, chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, mỹ phẩm, da liễu…, kiến thức chăm sóc, tư vấn, phục vụ … khách hàng.
– Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, sắp xếp công việc và quản lý thời gian khoa học.
– Có sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu công việc.
– Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc (1 lần/năm).
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo đúng quy định của nhà nước.
– Thưởng Lễ Tết, mừng sinh nhật, lương tháng thứ 13, nghỉ phép năm.
– Tham gia team building, các hoạt động văn hóa vui chơi, du lịch của công ty.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, sáng tạo, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácGiới thiệu
Aura tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ hàng đầu về công nghệ điều trị chăm sóc sắc đẹp, đã và đang không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ, nâng tầm nét đẹp Phụ nữ Việt.
Tầm Nhìn
"Cùng nhau" thực hiện lý tưởng đưa AURA trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về trải nghiệm, là nguồn cảm hứng cho mọi người hướng tới việc nâng cao "Chất Lượng Sống" và "Tinh Thần" người Việt.
Sứ Mệnh
“KIẾN TẠO” và “CHIA SẺ” những GIÁ TRỊ THẬT, mang tới những sản phẩm & dịch vụ với chất lượng và trải nghiệm ưu việt nhất tới người Việt.
Quy mô
10-24 nhân viênĐịa điểm
Số B40 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamCòn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Bảo mật & An toàn tuyệt đối
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Hướng dẫn bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn