Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Số 8 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ chuyên môn:
– Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng.
– Đánh giá chất lượng dịch vụ.
– Xây dựng Chính sách/ Chương trình/ Hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH).
– Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
– Quản lý và đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
– Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng & báo cáo theo quy định.
* Quản lý điều hành
– Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH.
– Thiết lập hệ thống Quy trình, Quy định và biểu mẫu liên quan phục vụ cho công tác CSKH.
– Quản lý nhân viên bộ phận CSKH.
– Phối hợp với BP đào tạo & Trưởng BP chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/ nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan đến CSKH.
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

– Nam/ Nữ; tuổi từ 28 – 35.
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông….
– Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp trực tiếp.
– Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
– Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc.
– Kỹ năng quản lý.
- Địa chỉ làm việc: 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh


Quyền lợi được hưởng

– Lương từ 15 - 20 triệu + KPI cuối năm

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.

– Có cơ hội học hỏi & phát triển bản thân.

– Chính sách đào tạo và phát triển nhân viên tốt.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn. Được tham gia BH CSSK dành cho cấp quản lý.

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương 15-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh