Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ chuyên môn:
– Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng.
– Đánh giá chất lượng dịch vụ.
– Xây dựng Chính sách/ Chương trình/ Hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH).
– Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
– Quản lý và đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
– Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng & báo cáo theo quy định.
* Quản lý điều hành
– Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH.
– Thiết lập hệ thống Quy trình, Quy định và biểu mẫu liên quan phục vụ cho công tác CSKH.
– Quản lý nhân viên bộ phận CSKH.
– Phối hợp với BP đào tạo & Trưởng BP chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/ nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan đến CSKH.
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

– Nam/ Nữ; tuổi từ 28 – 35.
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông….
– Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp trực tiếp.
– Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
– Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc.
– Kỹ năng quản lý.
- Địa chỉ làm việc: 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh


Quyền lợi được hưởng

– Lương từ 15 - 20 triệu + KPI cuối năm

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.

– Có cơ hội học hỏi & phát triển bản thân.

– Chính sách đào tạo và phát triển nhân viên tốt.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn. Được tham gia BH CSSK dành cho cấp quản lý.

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương 15-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần BEEPRO xin gửi đến quý khách lời chào, lời chúc sức khỏe đến quý khách hàng !
    Beepro là thương hiệu đã được đăng ký bản quyền, là nhà cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực Truyền thông - Vận chuyển - Thương mại - Du lịch...là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp tại Hà Nội với đầy đủ các dòng xe từ 4 – 7 – 16 – 29 – 35- 45 chỗ phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách.
   Từ năm 2015 với nhu cầu phát triển và hội nhập kinh tế thế giới Beepro xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước hệ thống xe đời mới nhất, chất lượng tốt nhất vào phục vụ nhằm đem lại cho khách hàng được thưởng thức những dịch vụ tốt nhất hiện nay... Ngoài những đối tác đã hợp tác từ trước chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các đối tác mới, khách hàng mới để đưa ngành dịch vụ vận chuyển tới mục tiêu chuyên nghiệp nhất.
   Beepro tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển phục vụ nhu cầu : công tác, thương mại, du lịch, đưa đón chuyên gia, cưới hỏi, xe cao cấp, đáp ứng nhu cầu thuê xe theo tháng, theo năm của quý khách hàng...
   Beepro xin được cam kết với quý khách hàng với các tiêu trí như sau : Cung cấp dịch vụ tốt nhất, giá dịch vụ thấp nhất, thông tin chính xác nhất, thanh toán thuận tiện nhất.
   Hướng đến sự chuyên nghiệp cao Beepro có hệ thống bến bãi, văn phòng hiện đại, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách và đối tác.Để đáp ứng được sự quan tâm của quý khách hàng chúng tôi xây dựng cho mình một phương châm phục vụ - luôn mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Một lần nữa xin được chân thành cảm ơn quý khách hàng và hy vọng rằng Beepro sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của quý khách hàng trong thời gian sắp tới. 

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 8 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh