Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng CSKH

685-Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng giải đáp của tổng đài trên tất cả các kênh Thoại, Online, chat…; Phát hiện các yếu tố tác động đến chất lượng giải đáp, đề xuất triển khai cải tiến nhằm duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại tổng đài.
- Chủ trì tổ chức hoạt động đào tạo tại Trung tâm; Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo. Đảm bảo chất lượng nghiệp vụ và kỹ năng của nhân viên CSKH (ĐTV và BO) theo quy định về tiêu chuẩn phục vụ.
- Đảm bảo thông tin nghiệp vụ giải đáp cho ĐTV, biên soạn, chuẩn hóa thông tin nghiệp vụ ban hành từ các đơn vị trong nội bộ Công ty. Quản trị hệ thống Alonews (trang thông tin nội bộ cho ĐTV).
- Quản lý hệ thống trả lời tự động IVR trên các tổng đài giải đáp, cập nhật thông tin trên IVR theo hướng thuận tiện nhất cho khách hàng
- Đảm bảo chỉ số kết nối thành công đến tổng đài theo tiêu chuẩn quy định của từng phân khúc khách hàng. Thực hiện tổ chức, quản lý phân bổ ca trực, nhân sự làm việc của TT.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu chung:
- Nam/Nữ, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ, Kinh tế….
- Là người cẩn trọng, đáng tin cậy.
- Tinh thần làm việc tích cực, có trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu nghề, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bất động sản hoặc CSKH tối thiểu 3 năm, ưu tiên môi trường làm việc trong các Chủ đầu tư BĐS, các hãng viễn thông lớn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (cả bằng lời nói và bằng văn bản).
2. Yêu cầu cụ thể:
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật về giao dịch bất động sản
- Hiểu biết về công tác CSKH
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
- Khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra, đánh giá bộ máy; trực tiếp điều hành, quản lý, báo cáo, xây dựng quy trình, quy định các hoạt động theo phân nhiệm
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Có khả năng quản lý lưu trữ tài liệu và dữ liệu khoa học, chính xác
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng xử lý, trao đổi thông tin.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint...

Quyền lợi được hưởng

-Lương thưởng hấp dẫn
-BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh