Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Dịch Vụ Bảo Hành & CSKH

189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Quản lý tất cả công việc và nhân viên phòng dịch vụ bảo hành;
  • Tư vấn cho khách hàng những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hàng, chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả. Trực tiếp triển khai những giải pháp đó;
  • Tiếp nhận kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng của các bộ phận kinh doanh cũng như BGĐ, sau đó triển khai và phân công công việc cho các kỹ thuật viên thực hiện từng công việc cụ thể;
  • Lập kế hoạch định kỳ cho việc bảo trì và bảo dưỡng từng thiết bị máy móc, sản phẩm của công ty đã bàn giao với khách hàng;
  • Thực hiện triển khai quản lý lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống Bãi đỗ xe tự động;
  • Theo dõi và xử lý, báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng thiết bị;
  • Chịu trách nhiệm đôn đốc thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao;
  • Tổ chức, kiểm soát công việc bảo hành về kỹ thuật và chăm sóc khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc Công ty về toàn bộ hoạt động của phòng Dịch vụ Bảo hành và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Cơ điện tử, Cơ khí, Điện tử,...

2. Kinh nghiệm làm việc: 

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Kỹ năng:

- Hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị tự động hóa;

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, visio,...)

- Biết sử dụng tiếng anh để giao tiếp với khách hàng;

- Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát;

- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột;

- Giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

4. Tư duy và tính cách:

- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc;

- Biết cách sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả

- Tư duy logic, trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực;

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI:

1. Lương thưởng /phúc lợi:

  • Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
  • Thưởng lợi nhuận sau thuế;
  • Lương tháng thứ 13;
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
  • Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.

2. Cơ hội phát triển:

  • Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.

3. Văn hóa & Giá trị:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
  • Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh