Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Dịch Vụ Chứng Khoán)

Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ phát sinh trong ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng
  • Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, phối hợp cùng nhân viên giải quyết thắc mắc chăm sóc khách hàng của Hội sở và Chi nhánh
  • Phối hợp/ tương tác với các phòng ban khác tại chi nhánh/ HO, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng giao dịch chứng khoán.
  • Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo việc thực hiện nghiệp vụ đúng quy trình, quy chế của Công ty.
  • Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại phòng Dịch vụ khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên theo các bộ tiêu chuẩn hiện hành.
  • Tham gia tích cực vào quá trình xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống phần mềm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo,

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoán hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có chứng chỉ hành nghề, Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực chứng khoán, quản lý quỹ, tư vấn đầu tư chứng khoán;
  • Am hiểu sâu các nghiệp vụ, dịch vụ liên quan đến chứng khoán và thị trường chứng khoán
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn; Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế 

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc chủ động, linh hoạt.

• Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cùng các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý,…do Tập đoàn tổ chức.

• Cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng lên các vị trí quản lý cấp cao

• Công ty tổ chức du lịch hàng tháng


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Dịch Vụ Chứng Khoán) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh