Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng DVKH & Kho quỹ

Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Mục đích Công việc:
Quản lý các hoạt động tại bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận Ngân quỹ, tuân thủ đúng các quy định, quy trình của Ngân hàng nhằm đảm bảo công việc được thực hiện thống nhất, an toàn và hiệu quả. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt chỉ tiêu kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
- Theo dõi, giám sát, xử lý các công việc liên quan đến nghiệp vụ tại quầy của toàn Chi nhánh để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, cụ thể:
- Theo dõi, xử lý các công việc liên quan đến vấn đề tác nghiệp tại quầy giao dịch của Chi nhánh;
- Phê duyệt và ký các giao dịch trong hạn mức đã được Giám đốc Chi nhánh quy định cho Trưởng phòng DVKH;
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của Khách hàng,… liên quan đến hoạt động DVKH để đề ra phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phát triển kinh doanh, tìm kiếm và khai thác các Khách hàng tiềm năng. Trực tiếp và/hoặc hướng dẫn, giám sát các GDV, KSV tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Theo dõi, giám sát các công việc liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ của Chi nhánh, cụ thể:
- Đảm bảo khả năng thanh toán bằng tiền mặt tại mọi thời điểm, đảm bảo không vượt hạn mức tồn quỹ;
- Chỉ đạo, đôn đốc và giám sát bộ phận kho quỹ trong việc thực hiện hoàn tiếp quỹ cho quầy giao dịch tại Chi nhánh, các PGD trực thuộc và ATM; gửi /rút tiền tại NHNN hoặc các Chi nhánh khác của Ngân hàng hoặc tại các Tổ chức tín dụng được phép; hoạt động thu/chi tiền mặt và các dịch vụ tiền tệ, kho quỹ khác cho khách hàng;
- Kiểm tra, giám sát việc nhập/xuất, quản lý, bảo quản tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá, ấn chỉ quan trọng, hồ sơ tài sản bảo đảm tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc;
- Đảm bảo việc quản lý, ghi chép sổ quỹ và các sổ sách cần thiết khác đầy đủ theo đúng quy định hiện hành;
- Thường xuyên kiểm tra hệ thống trang thiết bị kho tiền, đảm bảo các trang thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt.
- Tập hợp, đóng góp ý kiến vào việc ban hành, sửa đổi các Quy định, Quy trình nghiệp vụ khi được các Khối/Phòng/Ban Hội sở tham khảo ý kiến.
- Báo cáo tình hình hoạt động DVKH và ngân quỹ theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm làm công tác quản lý liên quan đến quá trình tác nghiệp tại quầy giao dịch của Ngân hàng.
- Yêu cầu chuyên môn:
-Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật liên quan;
-Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng, hoạt động kho quỹ và hoạt động tác nghiệp trong Ngân hàng.
-Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
-Kỹ năng quản lý;
-Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
-Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
- Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ C trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá trở lên.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng: Word, excel, power point.
-Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
-Có tinh thần phối hợp và làm việc nhóm tốt
-Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhấn vào nút Nộp Đơn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: Phòng Tuyển dụng - Khối Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Tòa nhà BAC A BANK - Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo quy định của ngân hàng
- Chương trình chăm sóc sức khỏe, Bắc Á Care
- Nghỉ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bình Định, Hà Giang, Lạng Sơn

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Giaohangnhanh.vn được thành lập ngày 20/6/2012 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0311907295, do Sở KHĐT TPHCM cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Là công ty trẻ được đánh giá cao trong lĩnh vực giao nhận Việt Nam, tốc độ tăng trưởng 100%/tháng, nhiều cơ hội làm việc và thăng tiến hấp dẫn (ít nhất 150 vị trí quản lý trong năm 2014).

Đọc thêm tại:

http://gik.vn/1342-f3b1798551-Giaohangnhanh.vn-bien-cac-ca-nhan-kinh-doanh-(C2C)-thanh-nhung-nguoi-khong-lo.html

http://www.thesaigontimes.vn/Home/congnghe/muonneo/90852/Giao-hang-thoi-cong-nghe.html

http://www.facebook.com/Giaohangnhanhvn

http://giaohangnhanh.vn

Giao Hàng Nhanh năm 2015

https://www.youtube.com/watch?v=V_1MhnUPTGg&list=PLHgBLgIJvnUKxLN8JA7eKn8KG78q310hJ&noredirect=1


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://giaohangnhanh.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh