Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Giao dịch - MSB

685-Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch:
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp: SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv... (SPTD theo quy định của TGD NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch đạt các tiêu chuẩn về:
- 4C: Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về: "Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
- 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
3. Quản lý nhân sự:
- Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại Phòng giao dịch thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV.
-Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng.
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định .
- Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Thâm niên 04 năm bán hàng hoặc 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm nghiệp vụ bán hàng trở lên (ở ngân hàng khác), trong đó 3 năm gần nhất đánh giá từ A3 trở lên hoặc xếp loại tương tự hoặc
- Ít nhất 02 năm phụ trách Chi nhánh, Phòng giao dịch, Quỹ tiết kiệm hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã thực hiện thành công việc bán SP tín dụng tín chấp từ 02 năm trở lên.
- Quản lý Phòng giao dịch quy mô trung bình trở lên

Quyền lợi được hưởng

-Mức lương, thưởng hấp dẫn
-Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
-Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Cần Thơ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đào tạo và tổ chức thi:

Tin học: Chứng chỉ quốc gia cấp độ A, B, KTV

Anh văn: Chứng chỉ quốc gia cấp độ A, B, C

Anh văn Mẫu giáo - Thiếu nhi: Chứng chỉ do Đại học Cambridge – Vương quốc Anh kết hợp với Sở giáo dục & Đào tạo Tp.HCM cấp

Văn phạm phổ thông từ lớp 6 - 12

Anh văn giao tiếp Quốc tế.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 685-Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Website: http://dothanh.edu.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh