Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hành Chính ( Dịch Vụ )

47 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động văn phòng/ cảnh quan, cơ sở vật chất khu vực làm việc: Công tác lễ tân - tiếp đón khách; Quản lý phòng họp; Gửi và nhận thư; cảnh quan môi trường làm việc; kỹ thuật văn phòng

- Quản lý và vận hành hoạt động sử dụng, đặt xe Ô tô văn phòng và các phương tiện đi lại khác (trong đó bao gồm các hạng mục sửa chữa, bảo dưỡng….)

- Quản lý bếp ăn: Xây dựng thực đơn và phục vụ BLĐ, thực đơn tiếp khách khi có yêu cầu.

- Phối hợp tổ chức công tác hậu cần, tổ chức tiệc chiêu đãi sự kiện nội bộ, sự kiện phục vụ công tác đối nội, đối ngoại của Công ty.

- Quản lý giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Báo cáo thực hiện

- Báo cáo ngày

- Báo cáo tuần

- Báo cáo tháng

- Báo cáo bất thường

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo, Giám đốc Khối Vận hành, Trưởng/ Phó Ban Hành chính.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Hành chính doanh nghiệp, Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Ngoại giao, …

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Đã từng làm việc tại các đơn vị về lĩnh vực Xây dựng, kinh doanh Bất động sản.

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

- Tư duy hệ thống.

- Linh hoạt và thích nghi.

- Trung thực, thẳng thắn.

- Khả năng chịu được áp lực công việc.

- Hiểu biết văn hóa và hoạt động của Công ty.

- Ưu tiên ngành Luật, Học viện Hành chính, Quản trị nhân lực…

- Hoạch định, lập kế hoạch.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng bao quát và chi tiết.

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

- Tổ chức, kiểm tra, phân công và giám sát công việc.

- Tổ chức quản lý nguồn lực.

- Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Giao tiếp, thuyết trình.

- Làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Giao tiếp

- Thành thạo tin học văn phòng

- Tuân thủ kỷ luật.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản.

- Hình thức ưa nhìn.

- Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.

- Lương tháng thứ 13, thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;

- Hưởng các dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam;

- Cơ hội du lịch trong nước và quốc tế.

- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính ( Dịch Vụ ) tuyển dụng bởi công ty Alphanam Group tại Hà Nội với mức lương 18-25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh