Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Lô NV-B57 khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2019

Mô tả công việc

1. Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực:

- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực theo định hướng phát triển của Công ty.

- Trực tiếp quản lý, điều hành hệ thống Nhân sự - Pháp chế - Hành chính

- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs) và triển khai thực hiện

- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, cơ chế Phúc Lợi, Văn hóa Doanh nghiệp.

2. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự:

- Lập kế họach và tổ chức thực hịên tuyển dụng nhân sự các cấp của Công ty.

- Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.

- Lập kế họach, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo.

- Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ

- Kiểm sóat quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.

3. Quan hệ lao động và chế độ chính sách:

- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.

- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc... ).

- Phối hợp, trao đổi với các phòng / ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.

- Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo.

4. Hành chính:

- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn

- Quản trị chi phí hành chính. Lập kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện và thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của văn phòng.

- Xây dựng phương pháp quản lý tài sản.

- Theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình

- Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu

- Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường

- Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, điện nước, điện thoại, ….

- Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phúc lợi xã hội (thăm hỏi ốm đau, sinh nhật,…)

- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty,…) và chương trình du lịch, khám sức khỏe


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm về Nhân sự và 2 năm ở cấp quản lý

- Kiến thức chuyên sâu về Luật lao động. Luật bảo hiểm xã hội và thực hành tốt nhất về nhân sự

- Thế mạnh về tuyển dụng, đào tạo & quan hệ lao động.

- Có kĩ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; khả năng nhìn nhận, đánh giá con người

- Kỹ năng quản lý tốt, ngôn ngữ nói và viết tốt

- Định hướng chi tiết, tự động viên, linh hoạt và thích ứng với các tình huống và trách nhiệm thay đổi

- Khả năng xây dựng các mối quan hệ làm việc mạnh mẽ, chủ động trong công việc;

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và tuân thủ nguyên tắc;


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;
- Tăng lương hàng năm theo năng lực
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Tham gia khám sức khỏe tại các bệnh viện có chất lượng dịch vụ hàng đầu (Vinmec, Hồng Ngọc,…)
- Được tham gia du lịch 2-3 lần/năm
- Tham gia chương trình Gala cuối năm tại các khách sạn 5 sao (J.W Marriot, Intercontinental,…)
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu
- Được làm việc trong môi trường năng động và nhiều thử thách với những quản lý quyết liệt và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực của bản thân và được trả lương xứng đáng với sự đóng góp của cá nhân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2019

Tin được đăng bởi MKO's Company - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Người dùng MKO


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Dịch vụ phát triển người dùng MKO được thành lập vào tháng 12/2014, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực Marketing online tại thị trường Việt Nam. Hiện nay công ty đang được quyền phát triển nhiều Fanpage lớn, ví dụ: Góc Thư Giãn (12 triệu like), Cười Ngả Nghiêng (4 triệu like), Nhật Ký Yêu Thương (6 triệu like), Lặng Nhìn Cuộc Sống (5 triệu like). Chúng tôi là một môi trường trẻ, năng động khao khát  tìm kiếm những ứng viên có đam mê mong muốn học hỏi trong công việc Marketing online.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lô NV-B57 khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Có 1 lượt đánh giá và nhận xét về Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Người dùng MKO
Sẵn sàng chia sẻ ngay với bạn bè

THÔNG TIN CÔNG TY

Lô NV-B57 khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Lập trình viên PHP, Wordpress
13/09/2019
6-8 triệu
Hai Bà Trưng, Long Biên, Gia Lâm
Bán thời gian
Cộng tác viên Marketing
30/09/2019
Trên 2 triệu
Hà Nội
Bán thời gian
Thực tập sinh Marketing
05/09/2019
Trên 2 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh