Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Tầng 20, số 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh quận Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1/Công tác Tuyển dụng:
- Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban trong việc thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Tiến hành phỏng vấn sàng lọc nhân sự, lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp đáp ứng nhu cầu nhân sự.
2/ Đào tạo và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Hỗ trợ phân tích, tổng hợp nhu cầu và triển khai hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong Công ty.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty.
- Hỗ trợ thiết lập hệ thống truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, hiệu quả .
- Phối hợp với Ban chấp hành công đoàn Công ty tổ chức các chuyến đi thực tế, Teambuilding, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm cho Công ty
3/ Công tác Tiền lương, thưởng và phúc lợi:
- Tham mưu Ban lãnh đạo xây dựng chính sách lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để thiết lập hệ thống KPI, các tiêu chí đánh giá nhân sự. Theo dõi và cùng với các Trưởng bộ phận đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
- Triển khai thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi theo quy định Công ty.
4/ Công tác Hành chính:
- Hỗ trợ quản lý hê thống văn phòng, cơ sở vật chất kỹ thuật, đảm bảo bố trí chỗ làm việc khoa học, hiệu quả & tạo thuận lợi trong công việc cho cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Kiểm soát duy trì thực hiện các Công cụ chấm công, quản lý hành chính, quy trình, quy chế quản lý.
- Quản lý văn bản pháp luật, hồ sơ nhân viên, chính sách chế độ, hợp đồng dịch vụ liên quan đến hành chính nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi, giới tính, ngoại hình: Nam/ Nữ, từ 28-40 tuổi.
- Bằng cấp, kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật.
- Am hiểu tâm lý lao động.
- Ngoại ngữ, Vi tính:
- Thành thạo tiếng Anh – ưu tiên tiếng Hoa.
- Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp tốt, thấu hiểu, phỏng vấn ứng viên, đánh giá, nhận xét, đàm phán, giải quyết vấn đề, tổ chức các sự kiện, làm việc nhóm.
- Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

-The remuneration regime includes telephone charges, guest reception...
-Enthusiastic, dynamic and creative working environment.
-Lunch allowance: VND 30,000 / day; parking allowance: VND 300,000 / month.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH HAN A tại Hồ Chí Minh với mức lương 19-23 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

HAN A là công ty 100% vốn Hàn Quốc, chuyên cung cấp đa dạng các loại vải vóc, quần áo xuất khẩu từ Hàn Quốc và Trung Quốc. 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 20, số 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh quận Ba Đình, Hà Nội

Website: http://winzvn.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh