Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Hành chính nhân sự

101A Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Cơ cấu tổ chức

- Tham mưu, trợ giúp Ban điều hành trong việc xây dựng cơ chế tổ chức và hoạt động giữa Trụ sở chính và các chi nhánh ( Mô hình hoạt động, Cơ chế quản lý – báo cáo, Phân quyền, ủy quyền)

- Đề xuất cơ cấu tổ chức, xây dựng Bản ma trận phân nhiệm cho các bộ phận và Bản mô tả công việc cho các vị trí chức danh

- Trực tiếp xây dựng các Quy chế, Quy trình, Quy định, Hướng dẫn trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Đánh giá, Lương thưởng, Quan hệ lao động, Mua sắm, Quản lý tài sản, Văn thư lưu trữ, Quản lý văn phòng, An toàn lao động…)

- Đầu mối phối hợp với các Bộ phận chuyên môn khác trong việc triển khai hoàn thiện các quy trình, quy định, hướng dẫn thuộc lĩnh vực khác

- Xây dựng nội quy lao động, bộ nguyên tắc ứng xử của công ty

- Đề xuất, triển khai ứng dụng công nghệ quản lý trong công tác quản trị doanh nghiệp

2. Chiến lược – kế hoạch

- Xây dựng chiến lược nguồn nhân lực theo định hướng chiến lược phát triển của Công ty

- Xây dựng kế hoạch & ngân sách nhân sự (đãi ngộ, đào tạo, phúc lợi…), kế hoạch & ngân sách Đầu tư – Mua sắm và chi phí hành chính của toàn hệ thống

3. Tham mưu, tư vấn đảm bảo tính tuân thủ pháp lý trong lĩnh vực nhân sự - hành chính

- Nghiên cứu, cập nhật các quy định, luật về hành chính – nhân sự

- Phổ biến những thay đổi trong quy định, luật mới trong lĩnh vực phụ trách

- Giải đáp những thắc mắc, khó khăn của các đơn vị khi áp dụng quy định ban hành

- Tham mưu Giám đốc điều chỉnh, bổ sung quy định của công ty

4. Giám sát tính tuân thủ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự của toàn hệ thống, thiết lập chế tài và đề xuất phương án xử lý khen thưởng – kỷ luật.

Yêu cầu ứng viên

-  Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị, Luật, Hành Chánh.

- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 6 năm trong lĩnh vực nhân sự và có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm mô hình chuỗi về lĩnh vực dịch vụ, thể thao, làm đẹp, spa,...

Quyền lợi được hưởng

- Đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Du lịch, Lễ tết,...

- Môi trường trẻ trung, năng động, cấp bậc thăng tiến rõ ràng

- Tập luyện  bộ môn Kickfitness miễn phí

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Leadership
Vị trí Trưởng phòng Hành chính nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH LYKOS tại Hà Nội với mức lương 25-40 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính nhân sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

LYKOS là tổ chức tiên phong và đi đầu trong việc phát triển bộ môn KickFitness tại Việt Nam với sự kết hợp giữa KickBoxing và Fitness mang lại sự dẻo dai, nhanh nhạy của võ thuật với sự săn chắc, làm đẹp hình thể của gym/ fitness

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nghiên cứu chuyên sâu về thể trạng và sức khỏe con người chúng tôi hi vọng sẽ mang đến giá trị thiết thực nhất mà khách hàng đang tìm kiếm. Sự phát triển hệ thông các cơ sở trên toàn quốc hứa hẹn sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và ngày một đáp ứng nhu cầu của khách hàng 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 101A Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội

Website: http://lykos.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh