Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

117-119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công tác nhân sự và thực hiện các công việc như: Tuyển dụng, C&B, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của tổ chức.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty và các chi nhánh để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân sự toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

- Hoạch định và xây dựng định biên nhân sự .

- Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Công ty

- Xây dựng chính sách lương thưởng, các chế độ đãi ngộ cho người lao động để đảm bảo chế độ công bằng, hợp lý, phù hợp với pháp luật, trên cơ sở đó, tạo môi trường làm việc tích cực, thu hút và giữ chân người tài, tạo động lực cho nhân viên.

- Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.

- Phụ trách tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho công ty, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.

- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, hệ thống thông tin liên lạc.

- Đại diện Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ và các với Cơ quan, đoàn thể khác.

- Xây dựng nội quy, quy định, văn hóa làm việc.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc và tham gia việc xây dựng, cải tiến cơ cấu tổ chức nhân sự của Công ty. Hỗ trợ các phòng trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty.

- Quản lý Quan hệ lao động: Đảm bảo việc tuân thủ Luật Lao động và các văn bản pháp lý có liên quan đến lao động và quản lý lao động

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.

- Nắm vững Luật lao động, các nghiệp vụ BHXH.

- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

Kỹ năng:

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm:

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phẩm chất cá nhân:

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

- Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.

- Lương thỏa thuận + Phụ cấp + Thưởng theo lợi nhuận hàng tháng.

- Tham gia Bảo hiểm theo quy định nhà nước.

- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Ốm đau - nằm viện, Lễ, tết…

- Tăng lương định kỳ hằng năm. Lương tháng 13. Thưởng thâm niên

- Các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng tổ chức hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN tại Hồ Chí Minh, Phú Nhuận với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh, Phú Nhuận khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Phú Nhuận

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh