Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Số 56B Bà Triệu- Hàng Bài- Hoàn Kiếm- Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Nhân sự - Đào tạo

- Xây dựng và thực hiện chiến lược, chiến thuật nhân sự phù hợp với chiến lược sản xuất kinh doanh tổng thể

- Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác

- Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai thông qua việc tham gia phát triển, đào tạo và giữ chân lao động. Xây dựng và duy trì quan hệ lao động trong DN

- Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên

- Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo

- Đề xuất, triển khai và tổ chức thực hiện các chiến lược, chính sách và cơ cấu chi trả lương và phúc lợi phù hợp với các mục tiêu dài hạn của công ty.

- Xây dựng, duy trì, phát triển văn hóa doanh nghiệp

- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên

- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực, Hành chính

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ, trực tiếp xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính

- Tổ chức, thực hiện quản lý các công việc hành chính: PCCC, Khánh tiết, Quản lý tài sản, Mối quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước địa phương,…

- Thực hiện các công việc khác do BLĐ giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh, luật, xã hội học hoặc tương đương)

- Ưu tiên ứng viên Nam, tuổi từ 40 trở lên

- Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự với vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vị có nhà máy sản xuất

- Am hiểu đánh giá nhà máy

- Có kiến thức rộng về quản trị nguồn nhân lực, lao động tiền lương, luật lao động, v.v.

- Kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức.

- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, nhất là khả năng biết lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp và duy trì được mức độ hài hòa với một lực lượng cán bộ công nhân viên có tính cách đa dạng.

- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật.

- Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ phục vụ cho công việc.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết

- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe

- Được giảm giá mua hàng tại Genviet mỗi tháng

- Được tham gia các hoạt động Team-building thường xuyên do Công ty tổ chức.

- Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ 2- Thứ 7 (Được nghỉ 2 ngày Thứ 7 và 4 ngày Chủ nhật/tháng)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG GENVIET tại Hà Nội với mức lương 20-30 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản.

Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Nguồn nguyên liệu của GENVIET có chứng chỉ OEKOTEX – Không chứa các chất độc hại khi sử dụng. Chứng chỉ “COTTON LEAD MEMBER with cotton USA” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ. Chứng chỉ này như lời cam kết về chất lượng bông luôn đạt mức ổn định để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, thương hiệu GENVIET đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng hàng trăm điểm bán. Ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các chương trình thời trang uy tín như: “Tuần lễ thời trang Việt Nam”, “Giao lưu thời trang Việt Ý” ….

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, GENVIET luôn đề cao vai trò công tác xã hội và tham gia rất tích cực vào các hoạt động từ thiện, tài trợ vì lợi ích cộng đồng… thông qua hoạt động của QUỸ TỪ THIỆN GENVIET

Đặc biệt, GENVIET nhiều năm đồng hành cùng sinh viên qua các chương trình “Tiếp sức mùa thi” “Chào đón Tân Sinh Viên”, “Sinh viên khởi nghiệp”…..

Việc xây dựng và phát triển thương hiệu GENVIET xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Câu Slogan “Jeans của người Việt” vừa là định hướng xây dựng thương hiệu, vừa là một lời khẳng định đầy tính tự hào: đây chính là thương hiệu thời trang Việt Nam. Qua đó, GENVIET muốn gửi gắm tới người tiêu dùng một thông điệp: Hãy yêu và tự hào về những sản phẩm do chính bàn tay khối óc người Việt làm nên.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 56B Bà Triệu- Hàng Bài- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Website: http://genviet.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh