Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

132-134 TÔN ĐỨC THẮNG QUẬN LIÊN CHIỂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.1 Quản lý Nhân sự:

– Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên trong phòng.

– Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ, đánh giá hiệu quả công việc, việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.

– Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.

1.2 Hoạch định Nhân sự:

– Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp với Công ty từng giai đoạn.

– Xây dựng các quy định, quy chế cho Công ty đảm bảo đúng pháp luật hiện hành.

– Xây dựng chính sách tiền lương, thang lương, chính sách phúc lợi, chính sách thưởng, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc

1.3 Lương và phúc lợi:

– Thiết lập/ kiểm tra bảng lương tháng, bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tự nguyện, thuế TNCN, lệ phí công đoàn theo định kỳ của Công ty.

– Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết quan hệ lao động bao gồm khiếu nại và kỷ luật lao động,…; có trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ tài liệu và giải thích các câu hỏi liên quan đến nghĩa vụ người lao động;

– Thực hiện các cuộc phỏng vấn nghỉ việc và hoàn tất quy trình nghỉ việc và phân tích nguyên nhân nghỉ việc và đề xuất các giải pháp

1.4 Tuyển dụng và Đào tạo:

– Xây dựng quy trình tuyển dụng. Tham khảo ý kiến từ các giám sát và trưởng phòng về nhu cầu tuyển dụng, tiêu chí và các tố chất quan trọng để đánh giá ứng viên

– Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng, giám sát và giảm chi phí cho quá trình tuyển dụng.

– Cập nhật mô tả công việc của công ty để phản ánh vai trò thay đổi.

– Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng nội bộ và các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng bên ngoài.

– Xác định nhu cầu đào tạo, bao gồm đào tạo bắt buộc theo luật pháp và các khóa đào tạo đặc biệt cho nhân viên được thúc đẩy.

– Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới chính sách, chế độ, nội quy và hướng dẫn thủ tục liên quan.

1.5 Quản lý Quy trình

– Phối hợp với Trưởng đơn vị/ phòng ban/ bộ phận xây dựng các quy trình nghiệp vụ của từng đơn vị/ phòng ban/ bộ phận phù hợp với tổ chức vận hành của Công ty, triển khai, áp dụng các quy trình công việc vào hoạt động của đơn vị/ phòng ban/ bộ phận

– Trợ giúp Tổng Giám đốc rà soát, điều chỉnh, bổ sung các quy trình nghiệp vụ đáp ứng mục tiêu quản trị của Tổng Giám đốc đề ra.

– Phổ biến, hướng dẫn đơn vị, CBNV tuân thủ quy định nội bộ được ban hành

– Đánh giá, cải tiến quy trình, quy định, quy chế, đề xuất các giải pháp cải tiến, thay đổi, giúp quá trình vận hành được khoa học và hiệu quả hơn.

1.6 Hành chính

– Xem xét và phê duyệt chứng từ liên quan đến hành chính nhân sự.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc;

– Quản lý theo dõi công tác hành chính trang thiết bị Công ty.

Yêu cầu ứng viên

III. YÊU CẦU KỸ NĂNG & KINH NGHIỆM

1.1 Kiến thức/ Kinh nghiệm:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành liên quan đến Luật và Quản lý Nhân sự;

– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương quản lý trên 100 nhân sự;

1.2 Thái độ

– Hoà nhã, lịch sự, vui vẻ, thân thiện, khả năng hoà giải mâu thuẫn tốt

– Cẩn thận, có tinh thần tự giác cao, khả năng chịu đựng áp lực công việc tốt

1.3 Kỹ năng

– Giao tiếp tốt

– Kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ

– Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN

– Vi tính văn phòng, Outlook, Internet

Quyền lợi được hưởng

II. QUYỀN LỢI:

– LƯƠNG + THƯỞNG: Đàm phán theo năng lực;

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:

– 1 bản CV (có thể tham khảo theo mẫu Công ty);

– Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, Bằng cấp liên quan.

V. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

– Qua email hoặc trực tiếp tại Văn phòng;

– Địa chỉ: 132 – 134 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng;

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Một Thành Viên Địa Ốc Minh Trần tại Đà Nẵng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được hình thành, phát triển từ tâm huyết mang lại môi trường bất động sản chuyên nghiệp, minh bạch, Địa Ốc Minh Trần tự hào khi được khách hàng tin chọn, đồng hành trong quá trình phát triển của công ty.

Địa Ốc Minh Trần luôn tự hào rằng: Sự đúng đắn, rõ ràng, cụ thể trong chiến lược, Sự chân thành, nhiệt huyết, đoàn kết trong hành động giúp Minh Trần tạo nên những nền tản vững chãi mở bước đột phá bền vững trong tương lai.

Đề ra: " Trung thực – Tận tâm – Chuyên nghiệp " làm giá trị cốt lõi, Địa Ốc Minh Trần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất động sản và Đầu tư là đối tác tin cậy.

Với quy mô hoạt động 07 Công ty thành viên và hơn 100 nhân sự trong tổng Công ty. Mô hình Công ty thay đổi tiếp nối của một giai đoạn phát triển sôi động và được đánh dấu trên 05 phương diện chính: Giá trị thương hiệu, Quy mô vốn và tài sản, Đội ngũ nhân lực, Chất lượng quản trị và Văn hóa doanh nghiệp.

Nhằm phát huy năng lực cốt lõi, Công ty Địa Ốc Minh Trần đang tập trung đầu tư hoặc hợp tác đầu tư những dự án lớn trong và ngoài địa bàn thành phố Đà Nẵng, phát triển những khu đô thị hiện đại, kiến tạo không gian sống văn minh và gần gũi môi trường nhằm mang đến cho các nhà đầu tư những cơ hội mới cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Hãy gia nhập vào Địa Ốc Minh Trần để gặt hái được nhiều thành công và vạch ra con đường sự nghiệp của mình. ĐỊA ỐC MINH TRẦN - NƠI KIẾN TẠO ĐAM MÊ & THÀNH CÔNG

Khi gia nhập vào Địa Ốc Minh Trần. Bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:

- Hưởng mức lương và hoa hồng hấp dẫn kèm các chế độ đãi ngộ khác.

- Thưởng hoa hồng trên mỗi sản phẩm với giá trị hấp dẫn;

- Có cơ hội đầu tư và khai thác các Dự án mà Công ty đang triển khai;

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 136 TÔN ĐỨC THẮNG QUẬN LIÊN CHIỂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Website: https://diaocminhtran.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh