Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

39B Xuân Diêu, Tây Hồ, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tham mưu cho HĐQT và TGĐ chiến lược hoạch định và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.

- Tham mưu cho HĐQT và TGĐ việc tái cơ cấu tổ chức sao cho phù hợp với sự phát triển của Công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Xây dựng chiến lược nhân sự: Dự báo tình hình nhân sự, kế hoạch tuyển dụng nhân sự, kế hoạch thu hút nguồn nhân sự, kế hoạch phát triển – đào tạo nhân sự, kế hoạch duy trì, đánh giá nguồn nhân lực.

- Kiện toàn hệ thống Nội quy, Quy chế, Quy trình, Quy định của Công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, KPI và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Quản trị hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Giám đốc, bao gồm: quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ (mua sắm, sửa chữa, luân chuyển, thanh lý …vv… tài sản).

- Tổ chức các sự kiện văn hoá nội bộ Công ty: ngày hội tuyển dụng, nghỉ mát, liên hoan cuối năm, ngày hội mở bán

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo từ Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Quản trị nhân sự, luật và các ngành nghề khác liên quan.

- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên làm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm trong các công ty Bất động sản.

- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách cho Người lao động.

- Có kỹ năng hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo

- Năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm trong công việc

- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 17-20tr hoặc theo thoả thuận

- Thưởng doanh thu hàng tháng theo kết quả kinh doanh của Công ty

- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel....),…

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Tân Long tại Hà Nội với mức lương 17-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh