Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hành Chính

12 Phạm Đình Toái, Phường 06, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính.

• Quản lý soạn thảo, lưu trữ văn thư, chứng từ, con dấu, giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.

• Thực hiện, giám sát việc tổ chức quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất.

• Công tác sắp xếp, bố trí cơ sở vật chất, phương tiện công tác

• Lập chi phí, kế hoạch mua sắm, sử dụng, cấp phát, quản lý, bảo dưỡng các trang thiết bị, tài sản của công ty

• Xây dựng và kiện toàn hệ thống quy chế quản lý, quy trình tác nghiệp và nội quy làm việc.

• Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, cháy nổ.

• Xây dựng và tổ chức thực hiện các phong trào, sự kiện, hoạt động nội bộ,

• Quy định việc kiểm soát và bảo trì tài sản hiện có, đảm bảo việc sử dụng đúng mục đích và đúng phương pháp.

• Phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định.

• Kiểm soát đội dịch vụ thuê ngoài thực hiện đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh .

• Quản lý/kiểm soát các Phòng/Ban/Đơn vị khác trong group về công tác hành chính.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BĐH

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp, Kinh tế, Ngoại ngữ, Văn thư hoặc các chuyên ngành liên quan.

• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương/ ưu tiên kinh nghiệm quản lý

• Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan.

• Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt.

• Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ.

• Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, có khả năng giải quyết mọi xung đột.

• Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành.

• Trung thực, minh bạch và chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

• Được đánh giá xem xét tăng lương theo KPI

• Được đóng BHXH theo luật định

• Được hưởng các chế độ thưởng theo dự án hoặc thửơng theo năm, theo năng lực và sự cóng hiến

• Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

• Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

• Được tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội thăng tiến.

• Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh