Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Hành chính

Toà nhà 168, đường Láng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa.
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Điều hành hoạt động của Phòng Hành chính theo sự phân công của BGĐ;
  • Đào tạo, giám sát công việc của nhân viên;
  • Lên kế hoạch và xây dựng định mức chi phí hành chính và kiểm soát chi phí hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
  • Xây dựng các hệ thống quy chế, quy trình, quy định liên quan đến công tác hành chính;
  • Tổ chức quản lý trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản công ty;
  • Quản lý công tác văn thư lưu trữ, quản lý thông tin nội bộ trong công ty;
  • Giải quyết các thủ tục pháp lý, thực hiện các công tác đối ngoại;
  • Lên kế hoạch và triển khai các Event của công ty;
  • Phát triển văn hóa doanh nghiệp;
  • Tham mưu cho BGĐ về các công tác hành chính của công ty;
  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác hành chính

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát Hành chính/ Truyền thông hoặc tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tổ chức các hoạt động nội bộ;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTNS, Kinh tế, ....
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt;
  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp ứng xử tốt, biết phối hợp làm việc tốt với các phòng ban, cơ quan công quyền;
  • Kỹ năng quản trị mục tiêu và ra quyết định;
  • Năng động, hoạt bát;
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo, truyền động lực.
  • Khả năng kết nối và truyền lửa trong các hoạt động nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc:
  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng
  • Cơ hội được trải nghiệm các loại hình Marketing phong phú trong lĩnh vực bán lẻ.
  • Làm việc trong môi trường mở, hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với BGĐ.
  • Hưởng các chế độ:
  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên (minimum: 10 triệu)
  • Đãi ngộ, Phúc lợi: Tháng lương 13, Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản…
  • Thưởng: được thưởng theo thành tích kinh doanh toàn công ty
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
  • Giờ làm việc: Toàn thời gian, theo giờ hành chính, từ Thứ 2 – Thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Hành chính tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Nội thất Thông minh Xhome Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

LÀ CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT & KIẾN TRÚC LỚN NHẤT VIỆT NAM. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Là Doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, Thiết bị đồ dùng nhà bếp, Đồ gia dụng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Toà nhà 168, đường Láng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa.

Website: http://noithatxhome.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh