Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Hồ Chí Minh

34A - 34B Hàn Thuyên - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2021

Mô tả công việc

1. Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Cá nhân theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật.

2. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Cá nhân.

3. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Cá nhân.

4. Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Cá nhân.

5. Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.

6. Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.

7. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân cho Giám đốc Chi nhánh.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B
(Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Cá nhân) hoặc vị trí tương đương

2. Yêu cầu kiến thức và kĩ năng

Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, có kiến thức về pháp luật.
- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý con người
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
- Kỹ năng huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng giải quyết xung đột/mâu thuẫn
- Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cùng các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý…do Tập đoàn tổ chức.

• Cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng.

• Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

• Được sự định hướng, dẫn dắt của quản lý và sự hỗ trợ của đồng đội trong suốt quá trình làm việc


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh