Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Kho Vận - Hà Đông

Số 126 Lê Trọng Tấn, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1.Quản lý hàng hóa kho

-Tổ chức quản lý kho đúng theo thủ tục và các hướng dẫn công việc xuất – nhập hàng hóa để đảm bảo chất lượng hàng hóa, hạn chế hao hụt, an toàn hàng hóa

-Quản lý chi phí bộ phận kho

-Thiết lập, quản lý định mức tồn kho xuất kho. Luân chuyển hàng hóa giữa các kho, đảm bảo đủ hàng trong kho, không phát sinh thiếu hàng giao khách hàng

-Quản lý khối lượng tồn kho, phối hợp phòng kế toán kiểm kê định kỳ

-Quản lý, giám sát các hệ thống về an ninh, phòng cháy chữa cháy …đảm bảo an toàn của hàng hóa, tài sản

-Quản lý khối lượng tồn kho, phối hợp phòng kế toán kiểm kê định kỳ

2.Quản lý hoạt động Giao hàng

-Tổ chức tiếp nhận và xử lý đơn hàng, lên kế hoạch cung ứng hàng hóa cho các hệ thống điện máy MT , hệ thống bán lẻ,khách hàng đảm bảo đúng thời gian, chủng loại, số lượng, chất lượng.

-Tổ chức xây dựng quy trình và áp dụng đầy đủ thủ tục, hướng dẫn công việc của Phòng đáp ứng chức năng quản lý kho, vận tải, bốc vác, xe nâng.

-Lập và quản lý ngân sách của phòng theo tháng quí năm và quản lý tốt các chi phí vận chuyển, thuê kho, sửa chữa các phương tiện vận chuyển.

-Báo cáo tỉ lệ đáp ứng đơn hàng, số lượng xuất-nhập-tồn và các công việc tuần/tháng, và kế hoạch tuần/tháng tiếp theo.

3.Quản lý nhân sự

-Điều phối nhân lực của Bộ phận Kho thực hiện các công việc trên đạt hiệu quả cao nhất

-Tham mưu Ban lãnh đạo trong việc xây dựng cơ cấu nhân sự, công việc của nhân viên trong bộ phận

-Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự

-Đánh giá KPI hàng tháng

-Xây dựng các chính sách lương, thưởng phù hợp cho bộ phận Kho vận

Yêu cầu ứng viên

– Nam, Tuổi từ 35 – 45

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 5 năm làm vị trí thủ kho

Có ít nhất 3 năm đảm nhận vị trí Trưởng bộ phận kho với doanh nghiệp mảng thương mại bán lẻ

– Kỹ năng lãnh đạo, quản lý,Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng tổ chức điều hành, Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm

Quyền lợi được hưởng

● Thu nhập: 20 – 25 triệu

● Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của Công ty từng thời kỳ)

● Đảm bảo các chế độ theo Luật định (BHXH, thai sản, Nghỉ phép….)

● Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.

● Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện Bách Tường Phát đang quản trị và phát triển các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường Châu Âu và Thế giới tại Việt Nam như:

BOSS – Thiết bị chăm sóc sức khỏe và vật lý trị liệu số 1 thế giới

POONGSAN – Ghế mát xa và máy tập thể thao nổi tiếng thế giới

JUNGER – Bếp, nội thất, phụ kiện nhà bếp nổi tiếng cao cấp

SMART – Đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Thái Lan

CAOZA – Đồ nội thất, đèn trang trí, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Italia và Tây Ban Nha

————————–

BTP Holdings luôn đồng hành cùng bạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/vieclambtpholdings/

Website: https://btpholdings.com.vn/tuyen-dung/

Hotline: 0962.821.366/0399.928.447/0399.893.838


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://btpholdings.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh