Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Kinh doanh Dịch vụ Tư vấn Xuất nhập khẩu

Số 348, Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tham mưu cho ban Giám đốc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu.
- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu.
- Tổ chức và thực hiện, huấn luyện, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh trong phòng.
- Xây dựng, trình duyệt và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được, ...)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cùng lập các chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu.
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng/ Đối tác của Công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng/ Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.

Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc

- Đảm bảo mục tiêu doanh số của Công ty theo kế hoạch.

- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với Công ty

- Có kĩ năng đào tạo, làm việc nhóm.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trần Tiến Thành - Ban tuyển dụng CÔNG TY MINH ANH


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

1. Mô tả công việc.

- Tập hợp hóa đơn chứng từ kế toán, nhập liệu vào phần mềm;

- Theo dõi, tổng hợp báo cáo tiền, công nợ, hàng tồn kho, doanh thu, chi phí,…;

- Lập báo cáo thuế theo tháng, quý, báo cáo tài chính năm, báo cáo nội bộ với sự kiểm tra và hướng dẫn của kế toán trưởng;

- Giao dịch ngân hàng, tổng cục thuế,…;

- Các công việc liên quan đến hành chính – nhân sự theo yêu cầu của cấp trên;

- Các công việc khác có liên quan.

2. Yêu cầu công việc.

- Tốt nghiệp CĐ trở lên

- Kỹ năng máy tính thành thạo.

- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ xăng xử lý tình huống tốt.

- Cẩn thận, tư duy logic tốt.

3. Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Chế độ lương hấp dẫn. (Bao gồm lương cứng và lương theo doanh số)

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

4.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC.

Tầng 3, tòa nhà 348 Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 348, Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://ecoegg.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh