Trưởng phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Quản lý Kinh doanh:
- Quản lý mọi hoạt động của Phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng.
- Lập kế hoạch và đề ra doanh số cho Phòng Kinh doanh cho từng tháng.
- Kiểm soát, theo dõi thực trạng doanh số, nắm rõ doanh số của từng mảng và từng Nhân viên phụ trách.
- Phân tích thống kê báo cáo và báo cáo kết quả công việc của cả tháng và từng thời điểm cho Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm quản lí nhân viên trong việc hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm do Ban Giám đốc giao.
- Đề ra phương án thúc đầy doanh thu.
- Xây dựng bảng giá dịch vụ giá bán, chương trình chiết khấu, chính sách bán hàng đi kèm (tùy từng thời điểm).
- Deal giá với Khách hàng có nhu cầu ship hộ số lượng lớn hoặc đơn hàng có giá trị cao.
- Họp, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ và đánh giá hiệu quả nhân viên.
- Phát triển IKO / KPI với các thành viên trong nhóm và theo dõi hiệu suất cá nhân.
2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV DVKH của công ty:
- Xây dựng các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ (Nếu có).
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp (hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng,..);
- Triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, nhận diện các điểm cần cải tiến chất lượng dịch vụ để có biện pháp xử lý hoặc đề xuất lên cấp lãnh đạo kịp thời.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết các bộ phận với nhau.
- Tiếp nhận và hướng dẫn, trực tiếp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng đặc biệt.
- Tuyển dụng, phát triển và sàng lọc đội ngũ DVKH, nhằm Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng).
- Đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ và đánh giá nhân viên.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng….
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trung tâm về Dịch vụ khách hàng, tài chính, logistics.
- Kỹ năng giao dịch, xử lý khiếu nại với Khách hàng tốt.
- Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng quản lý, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên tốt.
- Có khả năng nắm bắt vấn đề.
- Tư duy định hướng kinh doanh và dịch vụ tích cực.
- Kỹ năng phần mềm (Hệ thống Trung tâm khách hàng, CRM, Hệ thống quản lý lực lượng lao động, Hệ thống giám sát chất lượng, v.v.)
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Trưởng phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.