Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Kinh doanh

Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hoạch định, triển khai và kiểm soát các hoạt động bán lẻ:

+ Xây dựng kế hoạch bán hàng

+ Tổ chức, quản lý việc thực hiện bán hàng

+ Phân bổ kế hoạch, theo dõi, kiểm tra giám sát

+ Xây dựng KPI

+ Đề xuất chương trình thúc đẩy doanh thu và chăm sóc khách hàng

- Huấn luyện và phát triển đội ngũ trong vùng

+ Kiểm soát định biên và hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực.

+ Phân công, giao việc, hướng dẫn, kiểm tra và hỗ trợ nhân viên của mình một cách kịp thời để đạt được mục tiêu đã đề ra.

+ Tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực của khối (cấp P.QLST trở lên).

+ Đề xuất các hình thức kỷ luật, bổ nhiệm và bãi nhiệm nhân sự trong khối.

+ Đảm bảo nguồn nhân lực thông qua chất lượng tuyển dụng, chất lượng đào tạo nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên theo đánh giá cuối năm.

- Khảo sát và đánh giá thị trường, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới

+ Lên lịch đi thị trường và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.

+ Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.

+ Phân tích các yếu tố tác động đến việc gia tăng thị phần trong kênh bán lẻ.

- Phát triển hệ thống

+ Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo qui hoạch.

+ Đánh giá – Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh các Siêu thị trong hệ thống.

+ Đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động nhằm công ty có quyết định đúng đắn về việc duy trì hoặc ngưng kinh doanh cửa hàng.

Yêu cầu ứng viên

 Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty có quy mô nhân sự tối thiểu 500 CBNV, hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ

- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành FMCG

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;

- Kỹ năng quản lý, đánh giá và nhận định thị trường tốt;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;

- Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc;

- Làm việc ổn định lâu dài, có tinh thần cầu tiến, học hỏi

- Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….

- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh