Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Kinh Doanh

117-119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty đã được Tổng Giám đốc phê duyệt

- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý

- Tuyển dụng, quản lý, huấn luyện và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên kinh doanh

- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và hỗ trợ khi cần thiết

- Phân loại khách hàng, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên kinh doanh. Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp cận, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp cận và huấn luyện lại cho nhân viên

- Gặp gỡ khách hàng/đối tác, mở rộng thị trường cho công ty.

- Tìm kiếm khách hàng , tư vấn về dịch vụ thẩm định, giá cả, lập hồ sơ, báo giá… cho khách hàng. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của công ty

- Liên hệ phòng thẩm định thực hiện sơ bộ giá trị tài sản và báo phí thẩm định

- Xử lý thông tin, soạn thảo các Hợp đồng thẩm định với khách hàng

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong

- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng Phòng hoặc người có thẩm quyền theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Báo cáo định kỳ/đột xuất kết quả hoạt động kinh doanh, công nợ

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

- Hỗ trợ tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty

- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản, quản lý đất đai… 

- Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản và ngân hàng

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản…), trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 

- Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo  

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề

- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện

- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên

- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.

- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên 

- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng

- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao

- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc

- Nhanh nhẹn, có tư duy logic.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. 

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Mức lương: cạnh tranh theo năng lực. Thu nhập gồm: Lương cơ bản + thưởng

- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng theo số lượng hồ sơ, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng

- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…

- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.

- Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN tại Hồ Chí Minh, Phú Nhuận với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh tại Hồ Chí Minh, Phú Nhuận khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Phú Nhuận

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh