Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Kinh doanh

Tầng 16, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Glassware Sales Manager chịu trách nhiệm xây dựng & phát triển mảng các sản phẩm thủy tinh (ly, cốc, chén, bát đĩa, binh đựng, chai lọ, …) đạt chỉ tiêu đề ra về Phân phối (Distribution), Trưng bày (Merchandising), Chương trình khuyến mãi (Promotions), Doanh số (Sales) và Tăng trưởng (Growth)
• Glassware Sales Manager chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm thủy tình ở các kênh chính là Modern Trade (MT - kênh siêu thị), General Trade (GT - kênh truyền thống) và HORECA (kênh nhà hàng, khách sạn)
Phát triển mảng kinh doanh các sản phẩm thủy tinh của Công ty:
• Xây dựng & triển khai kế hoạch kinh doanh: Hiểu biết rõ thị trường các sản phẩm thủy tinh để tìm ra cơ hội & thách thức từ đó đề xuất kế hoạch kinh doanh cho mảng sản phẩm này của Công ty về: Phân Phối, Chủng loại sản phẩm, Trưng bày & vật dụng quảng cáo tại điểm bán, Chương trình KM để đạt các mục tiêu về Doanh số và Tăng trưởng
• Triển khai bán hàng vào các kênh: Các kênh cần tập trung cho mảng sản phẩm thủy tinh là Modern Trade, General Trade và HORECA. Glassware Sales Manager sẽ cần triển khai bán hàng vào hai kênh chính trong năm 2019 là MT & GT từ việc liên hệ chào hàng, thương lượng hợp đồng, triển khai đưa hàng vào siêu thị, tổ chức bán hàng, chương trình khuyến mãi, …
• Quản lý các Nhân viên tư vấn bán hàng (Sales Consultant): tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chỉ tiêu, sắp xếp ca làm việc cho các bạn Tư Vấn Bán Hàng tại các siêu thị lớn. Đặc biệt quan trọng việc đào tạo kiến thức sản phẩm, nâng cao năng lực và kỹ năng tư vấn bán hàng cho nhân viên, phục vụ Khách hàng
• Quản lý các Khách hàng: Thường xuyên liên hệ & Xây dựng quan hệ tốt với các Khách hàng để đảm bảo các quy trình đặt hàng, giao hàng, thanh toán… được thông suốt
• Quản lý các chương trình khuyến mãi: Hiểu rõ cách thức vận hành, lịch trình khuyến mãi, các sự kiện lớn, đối tượng khách hàng của từng kênh, từng Khách hàng siêu thị lớn (CoopMart, Lotte, Big C, VinMart, Metro…) để có đề xuất, tham gia xây dựng các chương trình marketing, các hoạt động khuyến mãi phù hợp. Sau đó phối hợp với Khách hàng để triển khai tốt các CTKM, đạt các mục tiêu đề ra
• Báo cáo: Thường xuyên báo cáo đầy đủ, kịp thời các biến động thị trường, tình hình khách hàng, hoạt động của đối thủ canh tranh về công ty
Các liên hệ trong công việc:
.Báo cáo cho: Sales Director
.Các liên hệ chính:
Nội bộ:
• Các đồng nghiệp trong công ty
• Bộ phận dịch vụ khách hàng, giao hàng, marketing, kế toán.
Bên ngoài:
• Nhân viên các Trung tâm thương mại
• Khách hàng, người tiêu dùng
 Tiêu chí đo lường sự hoàn thành công việc:
• Chỉ tiêu Phân phối, Doanh số và Tăng trưởng theo tổng và theo Khách hàng, từng tháng, quý, năm.
• Chỉ tiêu marketing: CTKM & trưng bày tại các k/hàng quan trọng.
• Các chỉ tiêu tại cửa hiệu: trưng bày sản phẩm & vật dụng quảng cáo, triển khai chương trình khuyến mãi, giá cả và việc đào tạo nhân viên bán hàng
• Các chỉ tiêu về phát triển nhân viên

Yêu cầu ứng viên

• Bằng Cao đẳng hoặc Đại học
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng với kênh Modern Trade (siêu thị) trong đó có ít nhất 1 năm làm giám sát/quản lý trở lên.
• Hiểu biết cách thức vận hành của hệ thống siêu thị từ việc chào hàng, triển khai bán hàng, trưng bày, lên kế hoạch & triển khai chương trình khuyến mãi. Ưu tiên kinh nghiệm & quan hệ tốt với các hệ thống siêu thị lớn: CoopMart, Big C, Lotte, MegaMarket, VinMart.
• Hiểu biết các nền tảng căn bản trong bán hàng như sự hiện diện & trưng bày sản phẩm; vật dụng quảng cáo; chương trình, giá cả và truyền thông tại điểm bán
• Có thành tích trong việc đạt & vượt các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, chăm sóc khách hàng…
• Có kỹ năng phân tích số liệu, sử dụng thành thạo Words, Excel, PowerPoint.
• Có định hướng phát triển rõ ràng và tự tin. Dám chấp nhận thử thách, đam mê chiến thắng các thách thức
• Chủ động lên kế hoạch, triển khai thực hiện để đạt mục tiêu đề ra.
• Chi tiết, cụ thể và tập trung vào hành động để đạt chỉ tiêu.
• Kỹ năng lãnh đạo & quản lý nhân viên: tuyển dụng, đào tạo, giám sát & động viên nhân viên đạt các mục tiêu đề ra.
• Trung thực, chịu khó. Ham học hỏi và có tham vọng.
• Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
• Ưu tiên biết tiếng Anh, kinh nghiệm về marketing, trade marketing

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: 600-1000 USD. Tăng lương hàng năm theo kết quả công việc 

• Thưởng chỉ tiêu: Doanh số, thu tiền, hoa hồng…

• Phụ cấp chi phí đi lại, điện thoại

• Được đào tạo về sản phẩm, về vận hành, về quản lý để thực hiện tốt công việc.

• Ký HĐLĐ chính thức với đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định của nhà nước

• Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước…


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Đinh Khánh Ly - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Siêu Chung Kỳ tiền thân là công ty TNHH Siêu Chung Kỳ, được thành lập năm 1997 theo phương châm liên tục đổi mới, không ngừng sáng tạo, với đội ngũ cán bộ nhân viên gồm các kĩ sư, kiến trúc sư và công nhân có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Trải qua hơn 19 năm phát triển vững vàng, Siêu Chung Kỳ đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công nội thất và quản lý dự án, luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng bằng những công trình đẹp nhất và chất lượng nhất.

Với Siêu Chung Kỳ, mỗi một công trình là một tác phẩm nghệ thuật được đúc kết từ tâm hồn, nhiệt huyết và kinh nghiệm của tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân của Công ty. Chúng tôi tự hào được mang lại cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang phát triển mạnh, các dự án bất động sản ngày càng đòi hỏi chất lượng tốt hơn, thời gian hoàn thành nhanh hơn, và quan trọng hơn cả là đầu tư phải có hiệu quả, Siêu Chung Kỳ sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho các chủ đầu tư, vì Siêu Chung Kỳ cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 16, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://sck.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 16, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh