Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Kỹ Thuật Bảo Hành

Tòa Hudland Towers, số 06 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2021

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động bảo hành, xử lý sự cố, chăm sóc khách hàng tại địa điểm khách hàng:

- Lập, phân bổ kế hoạch, mục tiêu hoạt động theo tuần/tháng/quý cho bộ phận

- Giải quyết khiếu nại và các sự cố phức tạp của KH phát sinh trên tuyến

- Kiểm tra, giám sát chất lượng công việc của nhân viên trong bộ phận

- Giám sát các chỉ số chất lượng dịch vụ (tỷ lệ KH hài lòng, tỷ lệ KH xử lý sự cố đúng hạn, thời gian xử lý yêu cầu KH,.. ) nhằm đảm bảo SLA của Bộ phận

2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng

- Phân tích chất lượng dịch vụ, các sự cố onsite trên toàn quốc và đề xuất cải tiến tới các phòng ban nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

3. Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ nhân viên DVBH

4. Quản lý hoạt động dịch vụ và hành chính (Hành chính văn phòng/kho/admin/ kỹ thuật viên/các trưởng nhóm/TTBH ủy quyền/cộng tác viên) tại chi nhánh

5. Các chức năng bổ trợ khác:

- Hỗ trợ phòng ban, dự án khi có sự điều động từ cấp trên

- Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành điện tử điện lạnh

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dịch vụ bảo hành.

- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Visio)

 - Kỹ năng mềm: Nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Ưu tiên ứng viên tư duy hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực 20,000,000 - 22,000,000đ

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật)

- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn

- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý

- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ

- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở

- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh