Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu

Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu cho các ngành hàng chuyên trách nhằm hỗ trợ đạt mục tiêu về doanh số, thị phần và thị hiếu khách hàng.

2. Trách nhiệm chính:

- Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng chuyên trách. Lập kế hoạch marketing bao gồm kế kế hoạch tung sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.

- Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing, activation, PR, media, event, display, POSM, sales

- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số … để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.

- Quản lý ngân sách của nhãn hang chuyên trách, quản lý những vật phẩm marketing hiện tại đang lưu trữ.

- Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới.

- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ. Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI). Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing, kết hợp chặt chẽ với bộ phận sales để theo sát yêu cầu đặt ra.

- Theo dõi diễn biến thị trường để kịp thời xử lý các rủi ro mà nhãn hàng, sản phẩm gặp phải, không để các diễn biến xấu ảnh hưởng đến hình ảnh nhãn hàng.

- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales…

- Đánh giá hành vi người tiêu dùng trước và sau các chương trình marketing, đánh giá phản hồi của người tiêu dùng về các hoạt động marketing kịch bản và phim quảng cáo, event, PR, activation…

- Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu và những giấy phép liên quan đến hoạt động của nhãn hàng cũng như tất cả những chứng từ chứng nhận độc quyền nhãn hiệu.

- Quản lý nhân viên trực thuộc bộ phận của mình theo đúng quy định của Công ty.

- Thực hiện các bài thuyết trình về đào tạo sales, đào tạo sản phẩm, các bộ công cụ giới thiệu sản phẩm brand identity…).

- Lưu giữ hồ sơ marketing liên quan đến kế hoạch, hợp đồng, chi phí.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ tuổi từ 27 - 38. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Tiếp thị, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.

- Có kinh nghiệm vị trí quản lý, trưởng phòng marketing từ 04 năm trở lên tại các công ty kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh...và 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị, Quản lý ngành hàng, marketing tổng quát 

- Có năng lực hoạch định và tầm nhìn chiến lược về phát triển thị trường, sản phẩm. 

- Am hiểu và có thế mạnh về lập kế hoạch marketing. 

- Có khả năng mutitask, leadership và internal communication. 

- Hiểu biết sâu về ngành nghề FMCG. 

- Kỹ năng quản lý ngân sách, phân bổ chi phí marketing hợp lý. 

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thương lượng. 

- Kỹ năng quản lý con người.  

- Óc sáng tạo và kiến thức chiến lược 

- Hiểu về bán hàng 

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. 

- Kỹ năng giám sát và đánh giá nhà cung cấp.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thỏa thuận

- Chế độ phúc lợi theo quy định (12 ngày phép, BHXH, BHTN, BHYT).

- Hỗ trợ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên / bảo hiểm sức khoẻ cao cấp đối với các vị trí quản lý.

- Hỗ trợ ăn trưa giữa ca tại nhà máy

- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động

- Lương thưởng tháng 13, lễ, tết

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và cống hiến cho mục tiêu xây dựng AFF trở thành nhà cung cấp nguồn thực phẩm tốt và lớn nhất Việt Nam.

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và gia tăng thu nhập dựa trên các tiêu chí đánh giá KPIs hằng năm

- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VĨNH ĐĂNG tại Hồ Chí Minh với mức lương 45-55 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh