Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Marketing

Số 2 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Hoạch định chiến lược Marketing

- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo công ty

- Chủ trì công tác xây dựng và đề xuất chiến lược kinh doanh, chính sách về: Sản phẩm, giá, kênh phân phối, chương trình thúc đẩy bán hàng

- Chịu trách nhiệm đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả của chiến lược và chính sách kinh doanh và đề xuất điều chỉnh.

2. Nghiên cứu, dự báo và phát triển thị trường

- Chịu trách nhiệm tổ chức hoạt động nghiên cứu các yếu tố kinh tế vĩ mô, xu hướng phát triển của ngành vật liệu xây dựng, thị trường bất động sản & dự báo nhu cầu thị trường định kỳ hoặc theo yêu cầu để tham mưu cho BLĐ công ty về định hướng kinh doanh

- Chịu trách nhiệm triển khai tìm kiếm và phát triển các thị trường mới, mở rộng và thúc đẩy thị trường hiện tại

- Phối hợp cùng các bộ phận khác triển khai nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới.

3. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động Marketing hỗ trợ bán hàng:

- Xây dựng kế hoạch Marketing hỗn hợp theo từng mục tiêu cụ thể nhằm tăng số lượng khách hàng quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của công ty.

4. Quản lý và phát triển thương hiệu:

- Xây dựng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu, trưng bầy sản phẩm mẫu tại Showroom.

5. Về tổ chức nhân sự:

- Chịu trách nhiệm xây dựng sơ đồ tổ chức và quản lý nhân sự của Phòng Marketing.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành QTKD, Marketing, Kinh tế, truyền thông và quản trị.

2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý từ cấp trưởng phòng trong các công ty ngành bất động sản, vật liệu xây dựng, cửa và vách kính.

3. Kiến thức:

- Am hiểu về kinh tế vĩ mô, thị trường xây dựng và bất động sản

- Am hiểu các hoạt động kinh doanh và marketing trong doanh nghiệp.

- Am hiểu công tác nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược marketing

- Am hiểu về các công cụ digital Marketing

4. Kỹ năng:

- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường

- Kỹ năng hoạch định chiến lược marketig

- Kỹ năng tổ chức, đo lường hiệu quả kế hoạch marketing hỗn hợp

- Kỹ năng quản lý các công cụ digital marketing

- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo

- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

5. Phẩm chất:

- Có khả năng tư duy phân tích, sáng tạo và đề xuất các giải pháp phát triển thị trường

- Có khả năng hoạch định và thực thi chiến lược marketing

- Khả năng chịu áp lực công việc cao và sức ảnh hưởng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;

- Chế độ đãi ngộ tốt:

- Nghỉ 2 T7 + 4 CN/tháng ; 12 ngày phép/năm

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...

- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Marketing tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Eurowindow tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Marketing tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh