Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Marketing

Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược Marketing (MKT) cho Công ty

–Nâng cao định vị thương hiệu công ty và nghiên cứu, khảo sát, tìm hiểu nhu cầu, hành vi, xu hướng thị trường và khách hàng nhằm xác định Insight của khách hàng mục tiêu, để có căn cứ điều chỉnh chiến lược phù hợp với mỗi khu vực bán hàng.

– Nghiên cứu thị trường, phân tích đánh giá thị trường, tìm kiếm sản phẩm mới 

– Xây dựng kế hoạch MKT, ngân sách cho các hoạt động MKT, chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi các kế hoạch và kiểm soát tính hiệu quả của việc phân bổ ngân sách marketing hàng quý, hàng năm, theo kế hoạch được thông qua.

2. Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing:

– Đề xuất các chương trình marketing để thúc đẩy doanh số các khu vực, phối hợp các phòng ban khác để đẩy mạnh doanh thu các mặt hàng chiến lược & giảm thiểu hàng tồn kho

– Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, phối hợp sản xuất các tài liệu truyền thông, và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để thực hiện hiệu quả kế hoạch của phòng.

– Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị, truyền thông thương hiệu, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông một cách hiệu quả

– Xây dựng hệ thống thông tin, đánh giá dữ liệu khách hàng

3. Tổ chức, quản lý nhân sự thuộc Phòng Marketing

– Tổ chức bộ máy nhân sự phòng MKT hiệu quả và đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn cho nhân sự.

– Xây dựng mục tiêu phòng ban theo kế hoạch chung của công ty. Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân sự phòng Marketing nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của phòng Marketing.

– Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến tối ưu quy trình vận hành Marketing theo từng thời kỳ. 

4. Trách nhiệm trong công ty:

– Thực hiện các báo cáo chuyên môn cho ban giám đốc công việc hàng tuần về tình hình thực hiện nhiệm vụ. 

– Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các phòng ban liên quan, Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.

– Chịu sự điều động từ cấp trên khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

– Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, độ tuổi từ 26-36.

– Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm làm Marketing trở lên, có tối thiểu 02 năm làm vị trí Quản lý Marketing, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực bán lẻ.

– Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực. 

– Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu, hành vi người dùng và digital marketing là một lợi thế. 

– Có kinh nghiệm và am hiểu thị trường bán lẻ; thành thạo các công cụ marketing điểm bán. 

– Giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin mạch lạc, dễ hiểu.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương 15 – 25 triệu đồng/tháng (tuỳ năng lực và kinh nghiệm) + thưởng Tháng lương thứ 13 hoặc mức lương thỏa thuận theo năng lực

– Được hưởng các quyền lợi về BHXH, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép, du lịch, phúc lợi… theo nội quy và các quy định của Công ty.

– Cơ hội thăng tiến: Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng Phòng DM và các vị trí cao hơn trong công ty. 

– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Marketing
Vị trí Trưởng Phòng Marketing tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẢI ÂU tại Hà Nội với mức lương Tới 25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tập đoàn Hải Âu (Hải Âu Group) tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp H.N Việt Nam (H.N Việt Nam) được thành lập vào ngày 6 tháng 5 năm 2011 với mục tiêu kinh doanh các ngành hàng cung ứng dịch vụ giải trí, dịch vụ cung cấp hàng hóa là các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ cho các nhà hàng, cơ quan, xí nghiệp.

Trong quá trình phát triển, H.N Việt Nam luôn định hướng việc mở rộng việc kinh doanh ra nhiều lĩnh vực, nghiên cứu các hướng đầu tư mới, đưa ra các sản phẩm ưu việt phục vụ cộng đồng, lấy cộng đồng (khách hàng) là trung tâm của mọi sự phát triển. Để đáp ứng định hướng phát triển, tháng 12/2014 H.N Việt Nam chính thức tái cơ cấu cho ra đời Công ty cổ phần Hải Âu Việt Nam (Hải Âu) với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp dịch vụ, sản xuất hàng hóa thương hiệu Việt hàng đầu Việt Nam. Tháng 5/2016 Hải Âu Việt Nam không ngừng thay đổi và xây dựng mô hình phát triển mạnh mẽ hơn với tên gọi mới Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hải Âu gọi tắt là Hải Âu Group với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp dịch vụ, sản xuất sản phẩm công nghiệp thương hiệu Việt hàng đầu Việt Nam


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://haiau.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh