Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Marketing

25 - 27 - 29 Tống Văn Trân, phường 5, quận 11, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing trong cả ngắn hạn và dài hạn.

2. Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của các thương hiệu bao gồm ATL (TV, Print, Internet, Radio, Brand marketing) và BTL ( event, tài trợ, khuyến mãi…)

3. Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu:

+ Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.;

+ Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;

4. Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị.

+ Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị…

+ Giám sát, kiểm soát các ấn phẩm thiết kế, chương trình truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu đảm bảo hình ảnh của các thương hiệu được hiển thị trên các phương tiện truyền thông công cộng và truyền thông chuyên nghiệp với hiệu quả cao;

+ Báo cáo thường xuyên cho Ban Giám đốc.

5. Phân tích nhu cầu thị trường và mức độ thỏa mãn của khách hàng, khảo sát thị trường – đối thủ và đề xuất với Ban Giám đốc các sản phẩm mới, dịch vụ mới nhằm đáp ứng xu hướng mới, nhu cầu mới của thị trường

6. Xây dựng quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.

7. Đánh giá, lựa chọn và xây dựng kênh phân phối và kinh doanh hiệu quả.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc phân công trong từng thời kỳ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing - PR.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bán lẻ ngành F&B.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng Phòng.

- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt (Giao tiếp tốt bằng tiếng anh là một lợi thế)

- Sử dụng thành thạo các công cụ Digi

- Có khả năng lập kế hoạch, điều phối công việc.

- Kỹ năng vi tính (Ms word, Ms excel) thành thạo, soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt, Anh

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.

- Kỹ năng phân tích xu hướng phát triển thị trường và các chỉ số marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn tùy theo năng lực ứng viên.

- Lương thưởng tháng 13, thưởng thâm niên.

- Được đưa đi đào tạo thêm nghiệp vụ chuyên môn.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.

- Du lịch, nghỉ mát hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Marketing tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Viva International tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh